Thế giới

Người đàn ông 63 tuổi tử vong sau khi tự cắt “cậu nhỏ”, trước đó từng bị truy nã vì tội cưỡng hiếp

Ở trong phiên tòa, người đàn ông liên tục chỉ vào vùng háng và nói với thẩm phán rằng: “Tôi già quá, tôi không cần cái này”.

Cách đây hon 1 năm, Reginald Alan Roach, một người đàn ông 63 tuổi người Anh, đã tự cắt dương vật của mình trên một cánh đồng, dẫn đến chảy máu quá nhiều và tử vong.

Theo thông tin từ tờ The Mirror (Anh), vụ việc của Roach xảy ra vào ngày 6/11/2022. Vào ngày đó, y tá nghỉ hưu Margaret Webster dắt chó đi dạo vào lúc 8 giờ 15 phút sáng đến cánh đồng, không ngờ lại tình cờ nhìn thấy Roach nằm yếu đuối trên bãi cỏ bên đường. Cô nhanh chóng tiến lại gần để tìm hiểu tình hình.

Webster miêu tả rằng lúc đó Roach đang mặc áo len nhẹ và quần màu đen, và liên tục rên rỉ. Tuy nhiên, vì Webster không thể tìm được mạch của Roach, cô phải mở áo Roach để kiểm tra tình trạng cơ thể của ông.

Sau khi mở quần chạy bộ của Roach, Webster phát hiện vết máu rõ rệt ở khu vực đùi. Cô nhanh chóng gọi cảnh sát và bắt đầu thực hiện hô hấp nhân tạo. Ngay sau đó, cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường và chuyển Roach, người đã ngừng tim, đến bệnh viện gần đó để điều trị.

Người đàn ông tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Ảnh: Daily Mail


Tuy nhiên, Roach cuối cùng vẫn được tuyên bố tử vong vào lúc 1 giờ 08 phút chiều cùng ngày.

Sau khi kiểm tra tử thi của Roach, nhà khám nghiệm tử thi Brian Rodgers xác định ông qua đời do sốc và mất máu nhiều.

Rodgers cho biết cơ quan sinh dục của Roach đã bị cắt hoàn toàn và điều này có thể liên quan đến nguyên nhân tử vong do mất máu nhiều.

Các sĩ quan điều tra trách nhiệm cho vụ án này cho biết, do Roach trước đó bị truy nã vì tội xâm hại tình dục, nên trong suốt ngày đó, họ đã liên tục xem xét thông tin về Roach.

Tuy nhiên, vào lúc 9 giờ 15 phút sáng, họ tình cờ nhận được cuộc gọi báo động và từ lời khai của Webster, họ biết rằng “cơ quan sinh dục của Roach đã bị cắt đi”.

Các nhà điều tra tiết lộ rằng trước đó, Roach đã nhiều lần chỉ vào vùng hàng của mình trong phiên tòa và nói với thẩm phán rằng: “Tôi già quá, tôi không cần cái này”.

Anh trai của Roach, Keith, tiết lộ rằng Roach đã gặp một vụ tai nạn giao thông khi 17 tuổi, gây ra chấn thương nặng ở đầu và sau đó ông không bao giờ làm việc và bị mắc chứng rối loạn tâm thần và rối loạn nhân cách xã hội.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok