Giải trí

Bella Astillah tố chồng ngoại tình 11 lần, dan díu với cả em gái

Tại buổi họp báo, Astillah tiết lộ chồng từng ngoại tình với em gái cô. Điều này khiến nữ diễn viên và em gái trở nên mâu thuẫn.

Ngày 24/6, Yahoo News đưa tin nữ diễn viên Bella Astillah đã mở họp báo, khóc nức nở vạch trần bê bối ngoại tình của chồng - nam diễn viên Aliff Aziz.

Bella Astillah cho biết vợ chồng cô đã ra tòa ly hôn vào ngày 13/6, bất chấp Aliff Aziz ra sức níu kéo, cầu xin cơ hội hàn gắn. “Người ta chỉ biết Aliff đã lừa dối tôi 4,5 lần nhưng thực tế là đến 11 lần. Tôi có bằng chứng và Aliff cũng biết điều đó”, Bella Astillah nghẹn ngào chia sẻ.

Bella Astillah và chồng Aliff Aziz.

Theo Bella Astillah, cô đã chịu đựng thói trăng hoa, ngoại tình của Aliff Aziz trong suốt 8 năm chung sống. Tuy nhiên, sự việc khiến cô không chịu nổi là chồng đã lén lút dan díu với chính em gái của cô. Sau khi vụ việc vỡ lở, chị em Bella Astillah đã từ mặt nhau và nữ diễn viên cũng quyết định chấm dứt người chồng lăng nhăng.

“Tôi đau đớn tột cùng và quyết định ly hôn. Điều làm tôi hối hận nhất lúc này là bản thân đã từ mặt em gái mình, thay vì sớm bỏ người chồng tệ bạc cũng như việc tôi lợi dụng nam đồng nghiệp Muaz Zabir để khiến Aliff Aziz ghen tuông trước đây", Bella Astillah cay đắng nói trong nước mắt.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn đề cập đến cáo buộc ngoại tình của chính mình. Cô thừa nhận đã lợi dụng nam diễn viên Malaysia Muaz Zabir nhằm mục đích khiến chồng ghen tuông.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, tài tử Aliff tiết lộ rằng đã lừa dối vợ vì “tâm hồn luôn cảm thấy trống rỗng”, không hài lòng với cuộc sống và không thể cưỡng lại ham muốn ngoại tình. Tài tử người Singapore thừa nhận lỗi lầm và cho biết bản thân cảm thấy hổ thẹn sau vụ việc. Anh cũng tiết lộ cuộc hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên vốn đã trục trặc trước khi anh ghi hình chung với Ruhainies trong một dự án.

Aliff Aziz liên tục ngoại tình trong cuộc hôn nhân với Bella Astillah

Bella Astillah, ca sĩ diễn viên người Malaysia, 29 tuổi, kết hôn với nam tài tử người Singapore Aliff Aziz, 33 tuổi. Họ quyết định chia tay vào năm 2019 vì Aliff bị tố ngoại tình. Cuộc ly hôn của cặp đôi được hoàn tất một tháng sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi đã hòa giải và chung sống thêm 5 năm nữa trước khi ly hôn lần 2 vào 13/6/2024.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bella Astillah , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok