Xã hội

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi giữa trời mưa lúc rạng sáng

Hình ảnh cháu bé đứng một mình tại ngõ 307 Giảng Võ, trên tay cầm theo một chiếc túi chứa 1 bộ quần áo, 3 cái bỉm,... khiến nhiều người xót xa.

Chiều 28/9, đại diện UBND phường Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chính quyền địa phương đã tiếp nhận một cháu bé khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi tại đầu ngõ 307 Giảng Võ.

“Hiện địa phương vẫn đang chăm sóc cho cháu bé. Tình trạng cháu bé khoẻ mạnh và ngoan ngoãn. Phường sẽ làm theo quy định và đưa cháu bé về Trung tâm chăm sóc trẻ em trên địa bàn”, vị đại diện phường cho hay.

Trước đó, sáng 28/9, tại khu phố Giảng Võ người dân phát hiện một bé trai khoảng 2 tuổi chơi một mình ở khu vực ngõ 307 của con đường này.

“Bố tôi kể lúc đó trời còn tối và lất phất mưa. Ông thấy cháu bé đứng một mình, trên tay cầm theo một chiếc túi, bên trong có một bộ quần áo, 3 cái bỉm, vài món đồ chơi, một mảnh giấy ghi 'Đ.A 16-11-2020' và bình sữa còn ấm”, anh Dương Sơn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi ở đầu ngõ 307 Giảng Võ được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được rất nhiều lượt bình luận. Đa phần tỏ ra bất bình trước hành động bỏ rơi cháu bé, đồng thời cũng mong cháu bé khoẻ mạnh, có gia đình tốt nhận nuôi.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok