Pháp luật

Bắt tạm giam đối tượng có hành vi giết người

Do bức xúc chuyện bị đánh nên sau đó, Giáo đã nhờ một người bạn chở đến nhà Tuệ để giải quyết mâu thuẫn. Biết chuyện Nguyễn Thế Anh cũng đi theo

Trưa 14/9, Công an huyện Cư Kuin tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Thế Anh (24 tuổi) trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Thế Anh bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giết người

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 26/6, anh Nguyễn Văn Giáo (37 tuổi) trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin điều khiển xe máy trên đường nội thôn 2, xã Ea Tiêu để về nhà thì phát hiện Hồ Phi Tuệ (20 tuổi) trú cùng xã điều khiển xe máy đi ngược chiều. Thấy Tuệ chạy xe nhanh nên anh Giáo nói chạy chậm chậm thôi. Nghe vậy, Tuệ liền dừng xe lại rồi giữa 2 người xảy ra cự cãi với nhau. Một lúc sau, Tuệ lao vào dùng tay đánh trúng mặt và đầu anh Giáo gây thương tích. Sau khi được mọi người can ngăn thì cả 2 người dừng lại rồi đi về.

Tuy nhiên, do bức xúc chuyện mình bị đánh nên sau đó, Giáo đã nhờ một người bạn chở đến nhà Tuệ để giải quyết mâu thuẫn. Biết chuyện nên Nguyễn Thế Anh là em cọc chèo với Giáo cũng đi theo.

Khi đến đường nội thôn 2, xã Ea Tiêu giao nhau với QL27 thì Giáo gặp Tuệ và giữa 2 người tiếp tục xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Thấy vậy, Thế Anh chạy đến can ngăn thì bị đánh vào vùng đầu. Cho rằng Tuệ đánh mình nên Thế Anh đã lấy con dao Thái lan gần đó lao đến đâm 1 nhát vào vùng hông ngực trái làm con dao gãy nằm trong cơ thể của Tuệ. Rất may, Tuệ được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 54%.

Sau một thời gian củng cố đầy đủ chứng cứ, đến nay, Công an huyện Cư Kuin đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thế Anh về hành vi giết người.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ, chuyển VKSND truy tố đối tượng ra pháp luật.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok