Video

Bắt người phụ nữ dụ dỗ trẻ em, chiếm đoạt vàng

Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận vừa bắt được đối tượng dụ dỗ cháu bé học sinh, chiếm đoạt vàng.

Camera ghi lại cảnh đối tượng Thanh dụ dỗ bé N. lên xe và chở đi. Clip: Công an.

Ngày 13/1, thông tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1974, ngụ Tp.Phan Thiết là kẻ đã dụ dỗ, chở bé gái vừa tan trường đến khu vực vắng để chiếm đoạt nữ trang đeo trên người của bé gái.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/1. Thời điểm trên, đối tượng Nguyễn Thị Thanh điều khiển xe máy BKS 86H4-2497 đi ngang qua Trường Tiểu học Hàm Mỹ 1 thuộc xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam thì thấy bé N.H.N (sinh năm 2016).

Bé N. mang balo đứng trước cổng trường tiểu học có đeo khuyên tai bằng vàng, nên Thanh nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Lúc này, Thanh dụ dỗ cháu N. lên xe máy và chở đi một đoạn khoảng 8km đến khu vực vắng vẻ thuộc địa bàn phường Phú Tài, Tp.Phan Thiết, chiếm đoạt đôi khuyên bằng vàng.

Sau đó, đối tượng bỏ lại cháu N. rồi tẩu thoát và đến một tiệm vàng để bán số vàng chiếm đoạt được với số tiền 385.000 đồng.

Sau khi đến trường tìm không thấy bé N., gia đình đã trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã triển khai lực lượng khẩn trương điều tra và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Đến 12h30 cùng ngày, bé N. được tìm thấy tại phường Phú Tài, Tp.Phan Thiết và bàn giao cho gia đình.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an các đơn vị đã quyết liệt vào cuộc truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 21h ngày 11/1, Công an huyện Hàm Thuận Nam phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Đội cảnh sát hình sự Công an Tp.Phan Thiết bắt giữ đối tượng Thanh tại nhà trọ thuộc phường Đức Long, Tp.Phan Thiết và dẫn giải về Công an huyện Hàm Thuận Nam để điều tra.

Tang vật của vụ án là đôi khuyên tai bằng vàng cũng đã được thu giữ để phục vụ điều tra. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đang khẩn trương làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phụ nữ , bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok