Cuộc sống

Bất ngờ với lý do nam giới giả vờ 'lên đỉnh'

Có thể bạn chưa biết, nam giới đôi khi cũng giả vờ ‘lên đỉnh’ vì những lý do khó nói.

Trong các cuộc thảo luận về tình dục, hành động giả vờ ‘lên đỉnh’ có xu hướng tập trung vào phụ nữ. Đúng là thông tin về giả vờ đạt cực khoái phần lớn đến từ phụ nữ - các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ phụ nữ từng giả vờ đạt cực khoái nằm trong khoảng từ 50 đến 75%.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng phụ nữ không phải là những người duy nhất giả vờ đạt cực khoái; đàn ông cũng giả vờ cực khoái, theo Tiến sĩ David W. Wahl, nhà tâm lý học xã hội và nhà nghiên cứu tình dục tại Mỹ. Trong một số nghiên cứu, đàn ông cũng thú nhận họ từng giả vờ ‘lên đỉnh’.

"Các nghiên cứu thường kết luận rằng cứ bốn người đàn ông thì có một người đã giả vờ đạt cực khoái ít nhất một lần.", tiến sĩ David tiết lộ.

Vậy vì sao đàn ông giả vờ ‘lên đỉnh’? Họ làm điều này như thế nào?

Vì sao đàn ông giả vờ ‘lên đỉnh’?
Theo tiến sĩ David, có một số nguyên nhân giải thích tại sao đàn ông giả vờ đạt cực khoái. Các lý do này khá tương tự với phụ nữ, có xu hướng liên quan đến xã hội nhiều hơn là sinh học.

Phụ nữ không phải là những người duy nhất giả vờ 'lên đỉnh'; đàn ông cũng giả vờ cực khoái. (Ảnh minh họa)

Lý do đầu tiên là đàn ông có thể đang che giấu chứng rối loạn chức năng tình dục, chẳng hạn như xuất tinh sớm. Họ có thể che giấu cơn cực khoái ban đầu và giả vờ đạt cực khoái khác ở một thời điểm mà họ cho rằng phù hợp hơn.

Lý do thứ hai là để kích thích đối phương đạt cực khoái. Đôi khi, khi họ cảm thấy nửa kia gần đạt đến cao trào, sự giả vờ ‘lên đỉnh’ đó có thể giúp nửa kia ‘vượt qua vạch đích’.

Lý do thứ ba khiến nam giới giả vờ ‘lên đỉnh’ là tránh làm tổn thương nửa kia. Tiến sĩ David giải thích: "Nếu một người đàn ông tin rằng việc anh ta không đạt cực khoái vì bất kỳ lý do gì sẽ làm tổn thương cảm xúc của bạn tình, anh ta có thể giả vờ đạt cực khoái để bảo vệ những cảm xúc đó".

Các lý do khác bao gồm mất hứng thú với cuộc ‘yêu’, không hài lòng hoặc đơn giản là cuộc ân ái kéo dài quá lâu.

"Tôi từng gặp một người tham gia nghiên cứu đưa ra câu trả lời rất trung thực về lý do giả vờ cực khoái: "Nghe này, tình dục và mọi thứ đều ổn, nhưng tôi chỉ muốn quay lại chơi game"", Tiến sĩ David kể.

Bất kể lý do đằng sau việc giả vờ ‘lên đỉnh’ là gì, trong mỗi lý do này, đàn ông đều cố gắng thể hiện rằng mình luôn sẵn sàng quan hệ tình dục và có thể hoàn thành cuộc ‘yêu’.

"Có khả năng sự tồn tại của quan niệm này đã khiến một số nam giới giả đạt cực khoái vì nó gây áp lực buộc nam giới phải quan hệ tình dục ngay cả khi họ mệt mỏi hoặc không có hứng. Những kỳ vọng như vậy đương nhiên dẫn đến những tình huống mà kết quả là giả vờ đạt cực khoái", tiến sĩ David nói.

Đàn ông giả vờ ‘lên đỉnh’ như thế nào?
Sau khi cân nhắc những lý do nam giới giả vờ ‘lên đỉnh’, câu hỏi tiếp theo xoay quanh việc đàn ông giả vờ đạt cực khoái như thế nào. Xuất tinh rõ ràng là dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đạt cực khoái, làm sao có thể giả vờ điều này?

Xuất tinh rõ ràng là dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đạt cực khoái, làm sao có thể giả vờ điều này? (Ảnh minh họa)

Theo tiến sĩ David, đàn ông có một số điểm giống với phụ nữ ở khoản này. Họ cũng có thể giả vờ tăng nhịp thở, thay đổi giọng nói, biểu cảm khuôn mặt, cơ thể...

Với xuất tinh, việc giả vờ sẽ dễ dàng hơn nếu nam giới sử dụng bao cao su. "Anh ta có thể cởi bao cao su ra và lấy cớ để vứt nó đi", tiến sĩ David cho biết.

Kết luận

Theo tiến sĩ David, chúng ta không nên coi cực khoái là một phương tiện để đạt được mục đích. Không có quy định nào cho rằng cực khoái báo hiệu sự kết thúc của cuộc ‘yêu’.

Giả vờ ‘lên đỉnh’ không phải là giải pháp cho vấn đề. Nếu hai bạn có vấn đề trong chuyện ấy, thì sau khi giả vờ ‘lên đỉnh’, vấn đề vẫn còn đó. Tiến sĩ David khuyên: "Tìm ra nguyên nhân gốc rễ của bất kỳ vấn đề tình dục nào, thành thật và truyền đạt những kỳ vọng hợp lý sẽ giúp đời sống tình dục trọn vẹn hơn".

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cực khoái , nam giới , ung thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok