Giới trẻ

Bắt gian ngay tại nhà nghỉ khi "nhân vật chính" chưa kịp mặc quần áo: Mẹ chồng liên tục khóc còn can ngăn "không được đánh em nó"

Đoạn clip chưa đầy 1 phút chỉ là cảnh hỗn loạn trong 1 nhà nghỉ. Rất khó để hiểu được nội dung của câu chuyện nhưng có vẻ người nhà chồng của cô vợ này khá sốc với cảnh tượng ấy.

Những vụ đánh ghen xuất hiện nhan nhản hàng ngày trên mạng xã hội. Đằng sau đó là mỗi câu chuyện với muôn hình vạn trạng mà chắc hẳn chỉ có những người trong cuộc mới hiểu bản chất vấn đề.

Mới đây, clip được đăng tải trên 1 nhóm kín đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bài viết như sau: "Các chị nhớ là đừng đối xử với ai tốt quá nhé. Cứ bảo nhà chồng với bố mẹ chồng, anh chị chồng lúc nào cũng bị đóng vai ác nhưng sự thật là chiều nó như chiều vong rồi nó ngồi lên đầu. Cưới 7 tháng đã bị nhà chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ không 1 mảnh vải che thân.

Cảnh đánh ghen chua chát khi cả nhà chồng đi bắt quả tang nàng dâu ngoại tình

Lý do ngoại tình là sướng quá mà hóa ngu. 2 vợ chồng quen nhau từ hồi đi học, gọi là mối tình thanh xuân chứ nào ai ép chúng nó cưới. Vừa về làm dâu mẹ chồng đã nâng như nâng trứng, hứa mua ô tô cho rồi nó trèo đầu cưỡi cổ chồng nó. Tin nhắn bên dưới là nó bảo chồng nói dối bố mẹ đi du lịch gia đình rồi nó tìm cách để đi hú hí với thằng kia. Đúng là 'nuôi ong tay áo'".

Ảnh cắt từ clip

2 đoạn clip chưa đầy 1 phút chỉ là cảnh hỗn loạn trong 1 nhà nghỉ. Rất khó để hiểu được nội dung của câu chuyện nhưng có vẻ người nhà chồng của cô vợ này khá sốc với cảnh tượng ấy. Bà mẹ chồng vừa tức giận vừa sụt sùi: "Lập tức mẹ sẽ mang giả mẹ mày và mẹ cho ly dị ngay con ạ". Rồi bà gọi điện cho thông gia trong uất ức: "Em ơi rất chi là đau khổ em ơi, coi như là chị cưới con em được 7 tháng mà suốt ngày nó đi với giai thôi em ạ... Em lên ngay nhà nghỉ nhé, 2 đứa đang cởi trần, cởi chuồng đây này... Chị sẽ cho ly dị ngay lập tức".

Bên cạnh người đàn ông đi cùng cũng xen lời vào: "Nó đang ở nhà nghỉ đây bà này". Những người thân đi cùng lên tiếng: "Em tao nó có đui què mẻ sứt gì đâu, ngoan hiền không cờ bạc, rượu chè, không gái gú gì". Được biết, mục đích gia đình anh chồng quay clip lại dùng để làm bằng chứng trước tòa.

Liên hệ với chị chồng của cô vợ trên, chị cho biết sự việc đã qua nhưng gia đình chị vẫn rất sốc, gần như là niềm tin sụp đổ. "Mẹ tôi chiều con dâu còn hơn cả con gái. Chị em chúng tôi trêu đùa bà thì bà bảo: 'Con dâu nó cũng là con mình, nó phải xa bố mẹ nó đến nhà mình ở, chăm lo cho nhà mình thì mình phải có trách nhiệm yêu thương, chiều chuộng nó gấp đôi'. Ngay cả hôm ấy mẹ tôi cũng dặn các con: 'Không được đánh em' và liên tục gọi tên con dâu trong sự thất vọng", chị chia sẻ.

Theo người chị này cho biết thì cô em dâu mới cưới đã được mẹ chồng mua nhà riêng, xin việc cho và đang chuẩn bị mua ô tô thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok