Giải trí

Bảo Thanh, Hồng Đăng trổ tài nấu món Tết

Diễn viên Bảo Thanh được chồng con hỗ trợ việc bếp núc còn Hồng Đăng lại giúp vợ nấu nướng, chăm sóc con cái khi rảnh rỗi.

Nữ diễn viên Bảo Thanh vừa chia sẻ những hình ảnh cùng chồng, con vào bếp. Người đẹp cho biết gia đình cô thường xuyên nấu ăn cùng nhau khi có thời gian rảnh rỗi.

Ông xã và con trai luôn nhiệt tình giúp đỡ Bảo Thanh trong công đoạn chuẩn bị cũng như sẵn sàng nghe "chỉ thị" của cô. Khác với nhân vật Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng, ngoài đời, nữ diễn viên có gia đình hạnh phúc và cuộc sống vui vẻ. Cô không tiếc lời khen ngợi ông xã rằng "anh vừa đẹp trai, ga lăng và là soái ca trong lòng tôi, chẳng ai có thể qua được".

Bảo Thanh tiết lộ bản thân rất may mắn khi ở cùng với gia đình chồng, được bà nội của bé Bin giúp đỡ trong dịp Tết đến, xuân về khi lịch làm việc, lịch diễn dày đặc. Tuy nhiên, hiểu được tình cảm của bố mẹ chồng dành cho mình, trước Tết dù bận mấy, nữ diễn viên cũng dành ra 1 - 2 ngày để trang hoàng nhà cửa, đi chợ mua thức ăn cho cả nhà. Người đẹp cũng cùng mẹ chồng chuẩn bị đồ muối hành, tẩm ướp những món ăn trước.

Hồng Đăng là một trong những nam nghệ sĩ được nhiều fan nữ yên mến khi thường xuyên cùng vợ con vào bếp những khi không đi quay phim hay tham dự sự kiện. Nam diễn viên tâm sự vì thường xuyên đi xa nhà, việc chăm sóc hai con gái do một tay bà xã Anh Đào chu toàn nên có thời gian rảnh, anh sẽ giúp vợ nấu ăn, trông nom các con để bù đắp. Chị Anh Đào dành nhiều lời khen ngợi cho ông xã, khi giai đoạn trước Tết, gia đình đều rất bận, lịch quay của chồng và cả công việc kinh doanh của vợ nữa nhưng anh luôn cố gắng ra cửa hàng phụ giúp chị lúc rảnh, kể cả đi giao hàng cho khách. Công việc Tết khá vất vả nhưng lúc nào hai vợ chồng cũng san sẻ cho nhau và dành ra 1 - 2 ngày để dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa và mua đồ sắm Tết.

Dịp Tết năm nay, vợ chồng Hồng Đăng chia sẻ công thức làm món ăn mới "Vạn ý nghĩa" để thưởng cho cả nhà và đãi khách. Để làm được món ăn này, chị Anh Đào cho biết cần chuẩn bị gạo nếp, cà rốt, nấm hương, hạt nêm nấm hương, củ dền, đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu cô ve, bột mì, trứng muối, nước tương và dầu hào Maggi. Hồng Đăng hài hước nói: "Món ăn này rất đơn giản và cánh mày râu cũng có thể làm được. Tuy nhiên, thường các anh sẽ làm khi cảm thấy có lỗi. Ít lỗi thì được ngồi ăn, có lỗi nhiều sẽ vào bếp. Đây có thể được gọi là món 'nịnh vợ'. Khi nào các ông chồng cảm thấy có lỗi thì hãy thực hiện nó".

Chị Anh Đào tiết lộ bé Nhím và Kẹo cũng rất thích giúp mẹ việc bếp núc. "Các con thường xuyên hỏi tôi về ý nghĩa những món ăn. Mặc dù cứ phải giải thích liên tục hết món này đến món khác nhưng tôi cảm thấy rất vui. Dạy con qua món ăn là một cách hay để con yêu thêm những giá trị Tết cổ truyền", bà xã Hồng Đăng nói.

Bên cạnh gia đình diễn viên Bảo Thanh và Hồng Đăng, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách và Đăng Khôi cũng vào bếp làm món ăn ngon ngày Tết và chia sẻ cuộc sống gia đình cũng như công việc thường làm vào những ngày cuối năm. Bà xã của Hoàng Bách - chị Thanh Thảo chia sẻ cả gia đình luôn gắn kết, quây quần và làm cùng nhau. Trước Tết, chị thường cùng chồng con dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua sắm thêm cây cảnh... Với sự giúp sức của cả nhà, mọi việc trở nên nhẹ nhàng và rộn rã hơn.

"Ngày thường, bé Tê Giác rất thích phụ mẹ nấu ăn, Meo Meo cũng lăng xăng làm phụ mẹ. Bố Bách thì lúc rảnh là vào bếp nấu cho cả nhà. Tôi luôn khuyến khích các con cùng trải nghiệm. Tết là một dịp đặc biệt với những món ăn nhiều màu sắc, hương vị đa dạng nên con càng thích thú tò mò", chị Thảo tiết lộ.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: hồng đăng , Bảo Thanh , Hỗ trợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok