Giải trí

Bảo Thanh gây sốc với kiểu trang điểm không giống ai

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện giải trí, diễn viên Bảo Thanh làm khách mới và khán giả bật cười vì cách trang điểm loè loẹt, lỗi mốt. Theo đó, hai má của diễn viên này đỏ ửng như quả cà chua khiến ai cũng buồn cười.

Bảo Thanh là nữ diễn viên được nhiều người biết đến sau khi tham gia bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Sau thành công ấn tượng của bộ phim trên, Bảo Thanh là gương mặt được nhiều nhà tổ chức sự kiện để mắt.

Bảo Thanh trở nên kém sắc vì lối trang điểm mặt trắng, cổ đen và má đỏ ửng.

Bảo Thanh có khuôn mặt bầu bĩnh và gò má cao đậm chất Á Đông. Vì vậy, người đẹp luôn phải khéo léo chọn cho mình những cách trang điểm phù hợp để tôn lên những đường nét đó.

Tuy nhiên, với lịch trình dày đặc nên có vẻ như nữ diễn viên chưa thực sự trau chuốt tới chuyện trang điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, Bảo Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lỗi trang điểm. Bảo Thanh giống như nàng hề vì trang điểm quá tay.

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng là ngôi sao không được đánh giá cao về gu thời trang. Sau bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh đã phần nào cải thiện được cách ăn mặc. Tuy nhiên, gu thời trang của cô vẫn chưa thực sự nổi bật.

Hy vọng rằng, trong thời gian tới, diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" sẽ cải thiện được những nhược điểm này và đẹp hơn trong mắt công chúng.

Lỗi trang điểm khiến Bảo Thanh trở thành tâm điểm của truyền thông.

Tác giả: Bảo Quyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok