Thể thao

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất: Việt Nam xếp hạng 9

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất, tính đến 14h30 ngày 24/9, Đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp hạng 9 với 1 HCĐ.

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất, tính đến 14h30 ngày 24/9, Đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp hạng 9 với 1 HCĐ. Tấm HCĐ của Đoàn Thể thao Việt Nam đến ở môn Rowing.

Các vận động viên Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ giành HCĐ ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đơn. Đây là tấm huy chương đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19. Với tấm huy chương này, Việt Nam đang tạm xếp hạng 9. Trong khi đó, dẫn đầu là Trung Quốc với 11 HCV.

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 tính đến 14h30 chiều 24/9.

Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ dẫn đầu ở 500m đầu tiên, tụt xuống vị trí thứ 2 ở 1000m và 1500m tiếp theo. Kết thúc phần thi, các vận động viên của Việt Nam xếp hạng 3 với thành tích 6 phút 52 giây 35. Về nhất ở nội dung này là các vận động viên chủ nhà Trung Quốc, HCB thuộc về Nhật Bản.

Trả lời phỏng vấn sau khi cùng đồng đội mang về chiếc huy chương quý giá đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam, tay chèo kỳ cựu Phạm Thị Huệ chia sẻ: “Dù rất quyết tâm nhưng Trung Quốc và Nhật Bản là 2 đối thủ quá mạnh và với bất cập là các vận động viên của Việt Nam hạng nhẹ thi đấu với đối thủ hạng nặng nên chúng tôi không thể vượt qua được. Để chuẩn bị cho Asian Games, đội tuyển Đua thuyền đã được quan tâm, chuẩn bị tích cực cho Asian Games. Chúng tôi mong muốn chiếc huy chương này sẽ là động lực để thi đấu tốt hơn”.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok