Thể thao

Bale tiết lộ lý do thà dự bị ở Real chứ quyết không làm "sao" ở Man Utd

Tiền vệ người xứ Wale vừa lên tiếng thể hiện quyết tâm ở lại Real Madrid.

Trong suốt vài mùa Hè vừa qua, thông tin Gareth Bale sẽ chuyển tới Man Utd luôn dày đặc trên các phương tiện thông tin truyền thông. Nhưng đến thời điểm này, ngôi sao 28 tuổi vẫn gắn bó với Real Madrid.

Chuyển sang Man Utd, Bale sẽ ở một vị thế khác hẳn. Anh sẽ là ngôi sao quan trọng nhất đội và được hưởng những đặc quyền và cả đội sẽ đá xoay quanh anh. Tiền vệ người xứ Wales sẽ được thi đấu ở môi trường quen thuộc, nơi anh đã thành danh và có khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng.

Trong khi đó, vị thế của Bale ở Real đang bị suy giảm nghiêm trọng. Phong độ đi xuống cùng những chấn thương đã khiến ngôi sao này không còn giữ được vị trí chính thức. Anh phải ngồi dự bị ở trận chung kết Champion League mùa trước. Các cổ động viên Real cũng không ủng hộ anh, và thường xuyên la ó mỗi khi Bale chạm bóng.

HLV Zidane và Chủ tịch Perez cũng đã sẵn sàng để Bale ra đi tới Man U với giá 100 triệu bảng. Man Utd cần anh và tất cả đã sẵn sàng, chỉ đợi cái gật đầu của cầu thủ này. Nhưng câu trả lời của Bale vẫn là không.

Và mới đây, Bale đã lý giải nguyên nhân anh từ chối cơ hội bước ra khỏi cái bóng của Ronaldo: "Tôi cho rằng điều quan trọng của cuộc đời cầu thủ là khi bạn giải nghệ, bạn nhìn lại sự nghiệp của mình và thấy được mình đã dành được bao nhiêu danh hiệu, bao nhiêu chức vô địch.

Tôi đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất ở CLB lớn nhất. Đây là CLB có thể giúp tôi giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ CLB nào.

Tôi đã phải chiến đấu, thích nghi và thay đổi rất nhiều. Từ khi ở Southampton, rồi Tottenham và đến giờ là Real. Một cầu thủ phải luôn tiến lên phía trước, như bước lên từng bậc thang để ngày một lên cao. CLB này là bậc thang cao nhất và tôi không muốn bước xuống một bậc thang thấp hơn.

Tôi sẽ chiến đấu để chứng minh mình là cầu thủ giỏi nhất".

Tác giả: Phong Lan

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bale , man utd , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok