Thể thao

AS Roma chiêu mộ ngôi sao World Cup để thay thế Alisson

Sau khi để Alisson đến Liverpool, đội bóng chủ sân Olimpico nhanh chóng tìm được phương án thay thế. Người được lựa chọn là thủ thành đã chơi hay tại World Cup, Robin Olsen.

Mới đây, trang chủ của AS Roma chính thức xác nhận việc đội bóng đã thành công trong việc chiêu mộ thủ thành Robin Olsen từ CLB Copenhagen.

Theo đó, để có sự phục vụ của thủ thành cao tới 1,98 m này, đội bóng thủ đô Italy sẽ phải bỏ ra 8,5 triệu euro cùng 3,5 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào phong độ của Olsen.

Tại đây, Olsen sẽ tiếp quản chiếc áo số 1 mà Alisson để lại. Trước đó, Roma để thủ thành người Brazil gia nhập Liverpool với mức giá kỷ lục 72 triệu euro.

Olsen cùng Giám đốc thể thao Monchi trong lễ ra mắt AS Roma.

Chia sẻ với truyền thông, thủ môn 28 tuổi tỏ ra hào hứng: "Tôi đang cảm thấy vô cùng phấn khích và không thể đợi lâu hơn nữa để có màn ra mắt đội bóng. Đó là niềm vinh hạnh cho tôi khi được thi đấu cho một đội bóng giàu truyền thống như AS Roma. Tại đây, tôi hy vọng sẽ có những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình".

Olsen năm nay 28 tuổi và hiện là thủ môn số một của ĐT Thụy Điển. Tại World Cup 2018, Olsen thể hiện sự chắc chắn đến ngạc nhiên trong khung thành của đại diện Bắc Âu và góp công không nhỏ trong chiến tích lọt tới trận tứ kết của đội bóng này.

Với việc chiêu mộ thành công Robin Olsen, AS Roma đang cho thấy quyết tâm rất lớn của đội bóng. Trước đó, CLB mang về bốn cầu thủ đầy hứa hẹn cho mùa giải tới bao gồm Javier Pastore, Ivan Mercano, Davide Santon và Justin Kluivert.

Sự xuất hiện của thủ môn người Thụy Điển có thể coi như niềm an ủi đối với đội chủ sân Olimpico sau khi đội bóng này đã "vồ hụt" tiền vệ Malcom từ Bordeaux.

Theo đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận với mức giá 38 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho tiền vệ người Brazil. Malcom thậm chí ra sân bay để đáp chuyến bay tới Italy.

Tuy nhiên vào phút chót, đội bóng Pháp lại bất ngờ lật kèo. Lý do là họ nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Barcelona. Về phía Malcom, cầu thủ sinh năm 1996 cũng tỏ ra hào hứng với việc được chơi bóng tại Nou Camp hơn là tại Olimpico.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: AS Roma. , Olsen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok