Pháp luật

Anh em sinh đôi cùng bị bắt giữ do 'Chống người thi hành công vụ'

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng vừa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nông Văn Quảng và Nông Văn Quỳnh (sinh năm 1986, là hai anh em sinh đôi, trú tại xóm Bản Ngẳm, xã Cần Yên, huyện Hà Quảng) về hành vi 'Chống người thi hành công vụ'.

Trước đó, ngày 1/6, sau khi nhận tin báo về vụ việc nhiều hộ dân tại xóm Bản Ngẳm bị ném đá vào mái nhà, hai cán bộ Công an xã Cần Yên là Thượng úy Phạm Văn Đồng và Trung úy Phạm Kiên Quyết xuống địa bàn để xác minh, tìm hiểu và xử lý vụ việc.

Khi hai cán bộ công an đến khu vực nhà của ông Nông Văn Cải tìm hiểu thông tin thì bị Nông Văn Quảng và Nông Văn Quỳnh (là con của ông Cải) xông ra chửi bới và dùng củi khô, đèn pin tấn công... khiến hai công an bị thương ở đầu, ngực và tay.

Trong quá trình giúp đỡ hai cán bộ Công an, ba cán bộ thôn gồm Trưởng xóm, công an viên và thôn đội trưởng cũng bị Nông Văn Quỳnh, Nông Văn Quảng và Nông Văn Nghiệp (em trai ruột của Quỳnh và Quảng) tấn công làm xây xước và bị thương ở phần mềm. Các đối tượng Quỳnh và Quảng sau đó đã bị lực lượng chức năng và người dân khống chế, bắt giữ.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nông Văn Quảng, Nông Văn Quỳnh và tiếp tục thu thập tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: CTV Lê Nam -Công Luận

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok