Thể thao

Ảnh chế bóng đá: ĐT nữ Việt Nam bị trọng tài "cướp" cúp

Ảnh chế bóng đá vừa qua xoay quanh chủ đề ĐT nữ Việt Nam bị trọng tài cướp chức vô địch AFF Cup nữ 2016.


Chiều 4/8 vừa qua, NHM bóng đá Việt Nam đều hướng về SVĐ quốc gia Myanmar để mong chờ những cô gái của ĐT Việt Nam "đả bại" người Thái để lên ngôi vương tại giải AFF Cup nữ 2016.

Dù đã kiên cường thi đấu để có một kết quả có lợi trong những phút thi đấu chính thức nhưng chỉ vì những sai sót của tổ trọng tài đến từ nước chủ nhà Myanmar đã cướp đi tất cả của ĐT Việt Nam. Đây cũng là nội dung nóng của ảnh chế bóng đá trong ngày hôm nay.

Bức ảnh chế thể hiện sự phẫn nộ của NHM Việt Nam sau khi chứng kiến những cô gái của mình tay cầm vào chiếc cúp vàng rồi lại bị trọng tài giật lại.

Xem suốt cả trận đấu, nhiều NHM hoài nghi dường như có một "thế lực đen" nào đó đang đứng sau ủng hộ người Thái để giúp họ đăng quang.

Kết thúc trận đấu với kết quả bị chèn ép, những cô gái Việt Nam bất khuất đã có ý không muốn nhận tấm huy chương bạc để tỏ rõ sự thất vọng với quyết định của trọng tài.

Vị trọng tài biên sau đó đã trở thành tâm điểm truy lùng của các cư dân mạng sau tình huống không công nhận bàn thắng định mệnh khiến các cô gái của ĐT Việt Nam phải trắng tay.

Một năm quá buồn với nền bóng đá Việt Nam nói chung và với từng đội tuyển nói riêng. Chưa một lần lên đỉnh dù đã lọt vào khá nhiều trận chung kết. Đây không chỉ là nỗi buồn của các cầu thủ mà còn là của tất cả NHM.

Thế nhưng, trong nỗi buồn vẫn có những niềm an ủi đến từ người gác đền cho ĐT nữ Việt Nam là thủ thành Kiều Trinh. Nữ thủ môn này luôn tỏ ra mình là một người được tin tưởng bằng những hành động ý nghĩa trên sân bóng.

Cái dớp ở trận chung kết vẫn luôn ám ảnh và hiển hiện trong bóng đá Việt Nam bất kể cấp độ đội tuyển nào.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok