Pháp luật

Án mạng kinh hoàng, bé gái 5 tuổi bị bác họ sát hại rồi cố thủ trong nhà

Một bé gái 5 tuổi đã bị chính người thân của mình sát hại, sau đó đối tượng này đã cố thủ trong nhà và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an tỉnh Bắc Kạn, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy tại Bản Tý, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Nạn nhân là một bé gái 5 tuổi, là cháu họ của kẻ gây án.

Nghi phạm liên quan trực tiếp đến vụ án được xác định là Hà Đức Chăn, SN 1970, trú tại địa chỉ trên đã dùng dao sát hại bé S.H.D.N., SN 2016, trú tại thôn Trung Tâm, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn khi cháu bé đến nhà chơi với cháu ngoại của Chăn.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.


Người dân lân cận và lực lượng chức năng đã đưa cháu bé đi cấp cứu tại trung tâm y tế xã, nhưng vết thương ở vùng cổ quá nặng cháu bé đã tử vong. Mẹ và cháu ngoại của Chăn có mặt khi xảy ra án mạng, cũng đã được giải thoát an toàn trước khi Chăn cầm dao cố thủ trong nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận nội dung vụ việc, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Kạn đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, không thời triển khai các biện pháp khống chế và bắt giữ đối tượng Hà Đức Chăn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok