Pháp luật

Truy bắt đối tượng tàn nhẫn sát hại hai mẹ con

Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, cho biết đang điều tra làm rõ vụ án sát hại 2 mẹ con xảy ra vào tối 12/3 trên địa bàn.

Đối tượng Đồng Minh Phương. Ảnh: Báo giao thông

Nghi phạm trong vụ án kinh hoàng này được xác định là Đồng Minh Phương (58 tuổi), trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 12/3, đối tượng Đồng Minh Phương đã dùng dao sát hại 2 mẹ con bà B.T.S. và V.T.H.. Sau khi ra tay sát hại dã man 2 nạn nhân, Đồng Minh Phương đã lấy xe đạp và bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an Thị xã Đông Triều đã huy động tối đa lực lượng nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tập trung các biện pháp điều tra, khoanh vùng để xác minh, truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 23h cùng ngày (12/3), lực lượng chức năng bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên môn đã tìm và truy bắt được Đồng Minh Phương để đưa về trụ sở làm việc.

Theo người dân địa phương cho, nghi phạm làm nghề mài dao kéo, thường hay say xỉn và có quan hệ tình cảm với hàng xóm của nạn nhân. Ngày thường nghi phạm hay lui tới khu vực gần nhà bà S. và có xảy ra mâu thuẫn với gia đình nạn nhân.

Ngoài ra, thời gian gần đây, nghi phạm hay qua lại nhà "người tình", cặp đôi thường xuyên xảy cãi chửi nhau vào tối hoặc đêm khiến người dân bức xúc, thậm chí phải phản ánh lên cơ quan chức năng.

Hiện, Công an thị xã Đông Triều đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong một diễn biến khác, trước đó, vào ngày 10/3, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Giết người" để điều tra vụ án 2 mẹ con bị sát hại trong ngày 8/3.

Nạn nhân là chị Đ.T.H. (SN 1983) và con gái tên N.T.D.P. (SN 2014, đang tạm trú tại huyện Đông Anh).

Sau khi gây án, kẻ này tự tử nhưng bất thành, được mọi người đưa đi cấp cứu. Sau 2 ngày điều trị, nghi phạm đã qua cơn nguy kịch, các vết thương đang dần hồi phục. Tuy nhiên, người đàn ông này chưa thể làm việc với cơ quan điều tra.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok