Thế giới

Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại khi đi đổ xăng, hình ảnh cuối cùng gây đau xót tột độ

Sau khi đi đổ xăng, nữ sinh 15 tuổi Nong Nina đã bị một gã đàn ông 49 tuổi cưỡng hiếp và sát hại. Những hình ảnh cuối cùng của nạn nhân khiến nhiều người đa xót.

Ngày 1/3, cảnh sát Thái Lan cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 49 tuổi có liên quan tới cái chết của nữ sinh 15 tuổi tên Nong Nina. Theo đó, người này thừa nhận đã cưỡng hiếp và sát hại cô bé Nong Nina vào tối ngày 26/2 vừa qua.

Cụ thể, nghi phạm cho biết vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc, hắn đã trông thấy nữ sinh 15 tuổi đi xe máy vào trạm đổ xăng. Sau đó, hắn đã lặng lẽ lái xe ô tô đi theo cô bé. Khi đến một địa điểm vắng người, hắn đã lao xe về phía Nong Nina khiến cô bé ngã xuống một đường mương ven đường.

Người đàn ông 49 tuổi thừa nhận đã cưỡng hiếp và giết hại nữ sinh 15 tuổi Nong Nina khi thấy cô bé ở trạm xăng. Ảnh: Sanook

Thấy nạn nhân ngã xuống, kẻ thủ ác đã đến tấn công bằng cách đấm 3 cái vào bụng để khống chế và cưỡng hiếp cô bé. Chưa dừng lại ở đó, sau khi thoả mãn dục vọng của bản thân, người đàn ông 49 tuổi lấy một chiếc xẻng đánh vào mặt nạn nhân tới chết và đè chiếc xe lên thi thể cô bé, tạo hiện trường giả như một vụ tai nạn. Trước khi rời đi, kẻ thủ ác còn lấy luôn túi xách của nữ sinh để cướp nốt số tiền còn lại của cô bé.

Cả đêm không thấy con gái về, cha mẹ của Nong Nina đã vô cùng lo lắng và báo cảnh sát, nhờ tìm kiếm cô bé. Tới rạng sáng 27/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Nong Nina, bị đè xe máy lên giống như một vụ tai nạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng không tìm thấy dấu vết của vụ va chạm.

Hiện trường vụ việc, nơi thi thể nữ sinh xấu số được tìm thấy. Ảnh: Sanook

Cảnh sát sau đó đã mở rộng điều tra vụ việc. Theo đó, khi quan sát camera an ninh vào tối 26/2, họ đã trông thấy cả Nong Nina và người đàn ông 49 tuổi trên tại trạm đổ xăng, cách nơi tìm thấy thi thể cô bé khoảng 3km. Điều này đã giúp họ nhanh chóng khoanh vùng nghi can. Sau khi bị bắt giữ và điều tra, người đàn ông 49 tuổi đã thừa nhận hành vi tội ác của mình.

Cảnh sát trông thấy nghi phạm ở trạm xăng, cùng thời điểm Nong Nino đi đổ xăng. Ảnh: Sanook

Được biết, vào tối xảy ra vụ việc, Nong Nina đã xin phép cha mẹ về nhà muộn để đi mua đồ với bạn. Mẹ cô bé cho biết cách đây vài hôm, cô bé đột nhiên muốn ngủ chung với mẹ. Bà không ngờ đây lại là lần cuối cùng con gái thể hiện tình cảm với mình. Những hình ảnh cuối cùng của Nong Nina, bị cưỡng hiếp và đánh đập dã man, đã khiến nhiều người đau xót tột độ.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok