Thể thao

AFC ra án phạt nặng đối với tiền đạo tuyển Jordan vì gây gổ với HLV

Ở trận đấu tứ kết gặp Iraq ngày 29/1 vừa qua, ĐT Jordan đã để xảy ra một sự việc nghiêm trọng. Theo đó, sau khi Sau khi Yazan Al Arab gỡ hòa 3-3 cho Jordan, cầu thủ dự bị Hamza Al Dardour đã chạy ra ăn mừng trước khu vực kĩ thuật của ĐT Iraq. HLV trưởng của Jordan ông Hussein Ammouta đã ngăn Al Dardour lại để tránh xô xát.

Al Dardour đã bị LĐBĐ Jordan đuổi khỏi đội. Ảnh: Tiền Phong


Tuy nhiên, tiền đạo sau đó đã phản kháng lại, hai bên bắt đầu tranh cãi. Dardour sau đó thậm chí còn có hành động không đúng mực với hai trợ lý của HLV đội nhà. Trọng tài thứ 4 đã quan sát được toàn bộ sự việc và rút thẻ đỏ, đuổi Al Dardour khỏi sân.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có thông báo chính thức về án phạt dành cho Al Dardour. Theo đó, tiền đạo của Jordan bị treo giò ba trận và phải nộp phạt 5000 USD cho hành vi của mình. Thực tế, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Al Dardour đã bị LĐBĐ Jordan đuổi khỏi đội.

Hamza Al Dardour không phải là cầu thủ quan trọng hiện tại của ĐT Jordan nên đội bóng này có lẽ cũng không cảm thấy quá nhớ chân sút 32 tuổi khi đối đầu với Hàn Quốc tại bán kết.

Al Dardour đã 121 lần khoác áo ĐT Jordan, là cầu thủ có nhiều lần ra sân cho ĐTQG nhất ở danh sách Jordan mang tới Asian Cup 2023. Tuy nhiên ở giải đấu năm nay, Al Dardour chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và không ghi được bàn nào.

Tác giả: Thùy Dung (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFC , HLV , Jordan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok