Giải trí

Diễn viên đình đám Leslie Jordan qua đời ở tuổi 67 trong tai nạn giao thông

Leslie Jordan qua đời ở tuổi 67 sau vụ tai nạn xe hơi. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn giao thông của nam diễn viên chưa được công bố.

CNN ngày 25/10 (giờ Việt Nam) đưa tin, nam diễn viên Leslie Jordan đã qua đời ở tuổi 67 vì tai nạn xe hơi. Ông đã đâm vào một tòa nhà ở Los Angeles, phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Sau khi sự việc diễn ra, nam diễn viên gạo cội được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi. Hiện, nguyên nhân vụ tai nan giao thông của Leslie Jordan chưa được công bố.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Page Six)

Xác nhận lại thông tin, David Shaul, người đại diện của Leslie Jordan đau buồn thông báo: "Thế giới này chắc chắn tăm tối hơn nếu không có tình yêu và ánh sáng của Leslie Jordan. Leslie đã rời bỏ thế giới khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân".

Theo Page Six, sự ra đi đột ngột của Leslie Jordan ở tuổi 67 khiến gia đình, đồng nghiệp, bạn bè không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Loni Love chia sẻ về kỷ niệm cuối cùng của cô với Leslie: "Lần cuối tôi làm việc với Leslie Jordan là khi chúng tôi là khách mời của chương trình The Talk. Leslie rất vui tính, luôn mang những câu chuyện hài hước và anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi để tiếp tục phát triển trong ngành công nghiệp này. Tôi sẽ nhớ anh mãi mãi, người bạn của tôi".

Eric McCormack (người đóng vai Will), từng hợp tác với Leslie Jordan trong bộ phim Will & Grace bày tỏ: “Sự mất mát này là quá lớn. Anh luôn mang đến tiếng cười cho người khác. Một người đàn ông vô cùng ngọt ngào. Hãy yên nghỉ anh nhé”.

Diễn viên Leslie Jordan.

Leslie Jordan sinh năm 1955 tại Tennessee, Mỹ. Ông đã có gần 40 năm theo đuổi đam mê diễn xuất, góp mặt trong hơn 130 bộ phim. Leslie Jordan được khán giả biết đến trong các bộ phim truyền hình như Hearts Afire, Will & Grace, The Help American Horror Story. Ngoài ra, Jordan còn là diễn viên hài.

Danh tiếng của Leslie Jordan tăng vọt trong đại dịch Covid-19 khi ông trở thành ngôi sao trên mạng xã hội, lan truyền nhờ những clip hài hước và cảm động. Đến nay, ông có lượng người theo dõi trên TikTok hơn 2,3 triệu và Instagram lên đến 5,8 triệu.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok