Giáo dục

Á Hậu 1 Hoàng Thuỳ có bước “Catwalk” ngay tại trường xưa

Chiều 26.1 Á hậu 1 Hoàng Thuỳ đã về thăm Trường THPT Tĩnh Gia 1 – Thanh Hoá, nơi cách đây 10 năm cô đã học tập và luôn “nổi bật” với chiều cao khó lẫn trong đám đông và mọi người kêu: “cao quá khó lấy chồng”. Đó là một trong những kỉ niệm đáng nhớ trong câu chuyện giao lưu giữa Hoàng Thuỳ và các em học sinh.

Á hậu 1 Hoàng Thuỳ trở về trường xưa trong vòng tay thầy cô và các em học sinh.

Trở lại trường xưa Á hậu Hoàng Thuỳ đã được thầy cô và các em học sinh đón chào nồng nhiệt.

Sau lời giới thiệu về tình thầy trò bằng thơ làm Hoàng Thuỳ xúc động không nói lên lời. Lau những giọt nước mắt xúc động sau bao năm trở lại trường xưa cô chỉ biết gửi lời cám ơn đến các thầy cô và bạn bè cùng trang lứa.

Đặc biệt cô muốn nói với một người thầy chủ nhiệm lớp 11:“ Em biết thầy ở đâu đó thầy vẫn nghe tiếng của em, em đã trở về trường”(Thầy Kiên chủ nhiệm lớp 11 của Hoàng Thuỳ đã mất. Thầy là một tấm gương cô luôn noi theo và kỉ niệm đáng nhớ là về hình ảnh người Thầy tận tuỵ với học trò)

Á hậu 1 Hoàng Thuỳ trở về trường xưa trong vòng tay thầy cô và các em học sinh.


Cũng dịp này, Á hậu Hoàng Thuỳ còn giao lưu, trả lời những câu hỏi ‘hóc búa” của các em học sinh như tình yêu tuổi học trò, đã phấn đấu như thế nào để thành công…

Á hậu 1 Hoàng Thuỳ trong vòng tay thầy cô và các em học sinh.

Hoàng Thuỳ chia sẻ: “ Điều quan trọng nhất mà chúng ta có được trong bất cứ lĩnh vực nào đó chính là sự tự tin…Như các em học sinh cũng vậy, khi các bạn đi học có thể chưa được điểm tốt, các bạn tin 1 điều rằng các bạn nghiên cứu học tập hơn sẽ đạt kết quả tốt, các bạn sẽ thành công. Ra trường cũng vậy, cần có sự tự tin vào bản thân là quan trọng nhất”.

Khi nữ học sinh thanh lịch của trường năm học 2017-2018 đặt câu hỏi cho Hoàng Thuỳ là có hay không mối tình tuổi học trò. Hoàng Thuỳ gật đầu và khẳng định là có. “Nhưng mối tình này chỉ đơn phương thôi nhé. Khi tiếp xúc với nhau có tình cảm nhưng ưu tiên việc học lên đầu tiên. Giữ tình cảm trong tim, ngắm nhìn bạn ấy thôi”. Á hậu đã bộc bạch tâm sự.

Bước đi trên sàn “Catwalk” mang tên Trường THPT Tĩnh Gia.

Trong buổi giao lưu chiều nay Á hậu Hoàng Thuỳ đã giới thiệu về cảm xúc của mình khi trở lại trường bằng tiếng Anh và cô chủ động mời một bạn học sinh lên dịch sang tiếng Việt.

Á hậu Hoàng Thuỳ gần gũi, thân thiện và chủ động dẫn dắt, giao lưu với các em học sinh cũng như giao giao lưu với cô giáo chủ nhiệm lớp 12A5 và các thầy cô giáo của trường THPT Tĩnh Gia 1.

Bước đi trên sàn “Catwalk” mang tên Trường THPT Tĩnh Gia.

Ngoài ra Hoàng Thuỳ còn chia sẻ kỹ năng để giữ sức khoẻ khi ngồi, đứng và đặc biệt làm sao để có những “bước đi đầy tự tin” như người mẫu.

Một ấn tượng trong nghề trình diễn thời trang của Hoàng Thuỳ có lẽ không quên được những bước đi ngay tại sân trường xưa. Sân khấu tuy nhỏ nhưng là tình cảm của các thầy cô và các em học sinh. Cô đã “tự tin” trên sàn“Catwalk” mang tên Trường THPT Tĩnh Gia 1.

Bước đi trên sàn “Catwalk” mang tên Trường THPT Tĩnh Gia.

Sau đó Hoàng Thuỳ đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và trước khi rời đi cô đã nói với các em học sinh: “ Chị rất vui để có thể chia sẻ những câu chuyện của mình cùng các em. Chị hi vọng các em cố gắng trong tương lai các em và phát triển bản thân hơn nữa.”

Á hậu Hoàng Thuỳ đã trả lời những câu hỏi cũng như chia sẻ câu chuyện của mình như đang truyền cảm hứng và động lực cũng như lời căn dặn tới các em học sinh trường THPT Tĩnh Gia 1.

Á hậu Hoàng Thuỳ Tạm biệt trường xưa để bắt đầu những dự án cộng đồng của mình.

Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ trở về thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục các hoạt động cộng đồng, trau dồi kiến thức bản thân và thực hiện ngay những dự án đầu tiên của mình.

Tác giả: Hà Quàng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok