Giải trí

Á hậu Hoàng Thùy được chào đón nồng nhiệt khi trở về Thanh Hóa

Á hậu Hoàng Thùy rất xúc động trong vòng tay gia đình, bạn bè và người thân khi có mặt ở sân bay chào đón cô trở về quê.

Sáng nay 25/1, Á hậu Hoàng Thùy đã quay trở về Thanh Hóa để thăm quê hương sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau nhiều hoạt động thiện nguyện và đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy đã cùng ban tổ chức lên kế hoạch về thăm quê hương và phối hợp công tác tổ chức rất chu đáo cùng các cơ quan ban ngành, lãnh đạo chính quyền tỉnh Thanh Hóa.

Đúng 9 giờ sáng, Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa trong trang phục đơn giản với áo khoác trắng, quần tây đen.

Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của ông ngoại Hoàng Thùy tại sân bay khiến người đẹp Thanh Hóa không kiềm được cảm xúc.

Hoàng Thùy rạng rỡ chụp ảnh cùng ông ngoại.

Á hậu Hoàng Thùy rất xúc động trong vòng tay gia đình, bạn bè và người thân. Đại diện Sở Văn Hóa - Du lịch tỉnh Thanh Hóa cũng có mặt ở sân bay, trao tặng hoa cho Á hậu Hoàng Thùy.

Á hậu Hoàng Thùy được chào đón nồng nhiệt khi trở về Thanh Hóa

Sau đó, Á hậu Hoàng Thùy có lịch gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Hội phụ nữ tỉnh Thanh Hóa vào buổi chiều cùng ngày và tham gia một số hoạt động thiện nguyện của tỉnh.

Theo lịch trình vào ngày 26/1, Á hậu Hoàng Thùy sẽ về thăm trường THPT Tĩnh Gia trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, sau đó sẽ thăm hỏi một số gia đình cùng ban lãnh đạo của xã trước khi về lại TP. HCM.

Tác giả: RICKY

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok