Đẹp

8 sao Hàn từng ăn kiêng khắc nghiệt để ép cân

Park Bom của nhóm 2NE1 từng chỉ ăn mỗi rau diếp hoặc dưa hấu suốt cả ngày để ép cân.

Ailee

Ailee từng giảm 10 kg chỉ trong 1 tháng bằng việc kiểm soát chặt chẽ lượng calo. Theo đó, trong ngày nữ ca sĩ luôn tính toán sao cho tổng lượng calo tiêu thụ chỉ ở mức 500. Thực đơn của cô đa phần là rau xanh, trái cây, ức gà... Tuy nhiên, chế độ ăn này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là giọng hát của Ailee.

IU

"Em gái quốc dân" từng khiến fan không khỏi lo lắng khi ép cân với thực đơn trong ngày gồm 1 quả táo, 2 củ khoai lang, 1 ly thức uống protein. Chế độ ăn hà khắc này đã giúp nữ ca sĩ giảm được 4 kg trong 4 ngày.

Dasom (Sistar)

Thành viên nhóm nhạc Sistar đình đám một thời từng chỉ ăn duy nhất dưa chuột để ép cân trong 3 tuần. Cách này giúp cô giảm được gần 10 kg chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Tuy nhiên, phương pháp ăn kiêng hà khắc đã để lại nhiều hệ lụy cho sức khỏe của Dasom.

Suzy

Nữ diễn viên có xuất thân từ nhóm nhạc Miss A từng ăn theo chế độ có tên "Time Limit" để cải thiện vóc dáng. Bữa sáng là bữa phong phú nhất của Suzy với ức gà, chuối và một cốc sữa. Bữa trưa thường có gạo nâu và salad còn bữa tối của cô chỉ vỏn vẹn 2 củ khoai lang.

Soyu (Sistar)

Để có thân hình nóng bỏng như hiện tại, Soyu từng trải qua quãng thời gian tập luyện "điên cuồng" và chỉ ăn 4 lòng trắng trứng cút cùng 1 cốc sữa suốt cả ngày dài. Thực đơn chỉ có một bữa mỗi ngày này đã giúp Soyu giảm được 8 kg nhưng chính cô cũng thú nhận việc này làm hại đến sức khỏe và không khuyến khích bất kỳ ai học tập mình.

Park Bom (2NE1)

Thành viên nhóm 2NE1 không ít lần bị fan phàn nàn về thân hình mũm mĩm. Để cải thiện ngoại hình, cô từng chỉ ăn mỗi rau diếp. Ngoài ra, Park Bom còn ăn dưa hấu để ép cân. Loại trái cây này chủ yếu là nước giúp hạn chế sự thèm ăn, trong khi cơ thể vẫn nhận được các vitamin thiết yếu.

T.O.P (Big Bang)

Trước khi ra mắt nhóm nhạc Big Bang, T.O.P từng nặng hơn 100 kg và phải trải qua quá trình giảm cân không mấy đơn giản. Nam rapper áp dụng chế độ ăn kiêng với thành phần chính là đậu đỏ dưới nhiều dạng như thạch, trà... Nguyên liệu này chứa ít calo, giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu, có tác dụng thải độc, đốt cháy mỡ thừa.

Changmin (2AM)

Khi debut cùng nhóm nhạc 2AM, cân nặng của Changmin vượt qua ngưỡng 100 kg nên anh chàng buộc phải tuân thủ chế độ ăn kiêng để có thân hình gọn gàng hơn. Nam ca sĩ đã thay cơm bằng đậu phụ - thực phẩm này chứa ít calo nhưng nhanh no và tạo cảm giác no lâu hơn.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ép cân , ăn kiêng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok