Thể thao

7 tân binh Đông Á Thanh Hóa gồm những ai?

Trước thềm mùa giải mới, Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng với một loạt nhân tố mới.

Jamaica Rimario Gordon gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút người Jamaica Rimario Gordon chính thức trở lại xứ Thanh, khoác áo Đông Á Thanh Hóa tại mùa giải mới 2023-2024.

Rimario Gordon là cầu thủ đã có nhiều năm “chinh chiến” tại đấu trường V.League khi từng chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng, Hà Nội FC và thi đấu cho chính đội bóng xứ Thanh ở hai mùa giải 2018 và 2019.

Trong hai mùa giải chơi cho CLB Thanh Hóa, Rimario Gordon ghi được 16 bàn thắng sau 28 trận.

Ngoài Rimario, lãnh đạo CLB Thanh Hóa xác nhận chiêu mộ thủ môn Y Êli NiÊ từ CLB Đắk Lắk. Đây là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nếu Y Êli NiÊ thể hiện tốt, đội bóng xứ Thanh có thể cân nhắc mua đứt thủ thành này.

Y Êli Niê là cầu thủ người Ê Đê. Thủ môn này ghi dấu ấn từ giải U15 Quốc gia năm 2016. Anh tỏa sáng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Trước Y Êli Niê và Rimario, Thanh Hóa chiêu mộ một loạt cầu thủ Đinh Viết Tú (Thép Xanh Nam Định), Nguyễn Thanh Long (Becamex Bình Bình Dương), tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Antonio Luiz (Lamphun Warriors, Thái Lan), Nguyễn Trọng Phú (Long An), gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, tiền vệ Doãn Ngọc Tân, cũng như đôn một loạt cầu thủ trẻ lên đội 1.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok