Thể thao

Đông Á Thanh Hóa cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu nhiều thẻ

Dù không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa nhưng trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ đã phải rút ra hai thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng cho cầu thủ hai đội.

Một pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. (Ảnh: Phan Quân/TTXVN)


Chiều 2/8, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Đông Á Thanh Hóa đã diễn ra trên Sân vận động tỉnh Hà Tĩnh, trong khuôn khổ vòng 4, giai đoạn 2, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 (V-League 2023).

Sau 90 phút thi đấu, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để Đông Á Thanh Hóa cầm hòa 0-0.

Hành quân đến sân Hà Tĩnh, đội khách Đông Á Thanh Hóa khát khao muốn đánh bại đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm duy trì cuộc đua chức vô địch. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù không còn động lực cho cuộc đua ngôi vương nhưng cũng không muốn thua trận trên sân nhà.

Vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, cầu thủ hai đội đã tạo ra nhiều tình huống đôi công hấp dẫn. Nhiều cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng tiền đạo hai đội đều không tận dụng thành công và đành chấp nhận hòa 0-0, sau 45 phút thi đấu của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên của hai đội đã có sự thay đổi về nhân sự bằng việc tung nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến vào sân nhằm tạo sự khác biệt. Nhịp độ của trận đấu đã được đẩy lên cao.

Trận đấu dần “nóng” lên khi cầu thủ hai đội thi đấu quyết liệt, tạo ra nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm. Trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ buộc phải rút ra hai thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng cho cầu thủ hai đội.

Tuy nhiên, cái thiếu của trận đấu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa là bàn thắng. Sau 90 thi đấu, không ghi được bàn thắng, hai đội đành chấp nhận hòa 0-0.

Với trận hòa này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 21 điểm sau 17 vòng đã đấu./.

Tác giả: Phan Quân

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok