Thể thao

6 cầu thủ có thể rời Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mirror Sport tiết lộ HLV Jose Mourinho sẽ thanh lý 6 cái tên trước khi tăng cường lực lượng cho cuộc đua danh hiệu ở mùa giải này.

Henrikh Mkhitaryan: Có phong độ khá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải với 5 pha kiến tạo cùng 2 bàn thắng, thế nhưng tương lại của tiền vệ người Armenia ở Old Trafford bất ngờ trở nên mù mịt. HLV Jose Mourinho thẳng thắn khẳng định cựu ngôi sao của Dortmund không đủ tư cách ngồi trên băng ghế dự bị. Và 7/8 trận đấu gần đây, tiền vệ 28 tuổi hoàn toàn không có tên trong danh sách thi đấu của "Quỷ đỏ". Các chuyên gia cho rằng "Người đặc biệt" cố tình hắt hủi Mkhitaryan nhằm dọn chỗ trên hàng tiền vệ trước khi đưa Mesut Ozil tới Old Trafford.

Luke Shaw: Trở lại khá ấn tượng trong hai trận đấu với CSKA Moscow và Bournemouth nhưng tương lai của hậu vệ người Anh ở Old Trafford vẫn là dấu hỏi lớn. Hợp đồng hiện tại của Luke Shaw sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và bản thân anh cũng muốn được ra đi để cứu lấy sự nghiệp trước khi hướng tới 1 suất trong đội hình ĐT Anh ở World Cup 2018.

Matteo Darmian: Hơn 2 mùa giải thi đấu trong màu áo MU, hậu vệ phải hay nhất Serie A mùa giải 2013/14 vẫn không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Antonio Valencia. HLV Jose Mourinho vẫn coi Darmian là quân bài chiến lược trong các trận đấu thiên về phòng ngự, tuy nhiên ông cũng khẳng định sẵn sàng để các cầu thủ ra đi nếu họ không vui và đệ đơn muốn được ra đi. Truyền thông Italy đưa tin Juventus và Inter Milan quan tâm đến việc đưa Darmian trở lại Serie A.

Daley Blind: Cũng giống như Luke Shaw, hợp đồng của hậu vệ người Hà Lan chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải và chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với BLĐ Man Utd. Mirror Sport cho rằng HLV Mourinho muốn đẩy Daley Blind trước khi đưa về Old Trafford hậu vệ Danny Rose. Hiện Ajax là câu lạc bộ có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này.

Axel Tuanzebe: Mới ký hợp đồng 3 năm với Man Utd vào tháng 2/2017, nhưng hậu vệ 20 tuổi không có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa giải, Tuanzebe mới có 90 phút thi đấu ở Carabao Cup và 18 phút ở Champions League. "Người đặc biệt" đang tính tới phương án cho sao trẻ người Anh đi tu nghiệp với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

James Wilson: Không có cơ hội nào để cạnh tranh vị trí trên hàng công với những Lukaku, Rashford, Martial và Ibrahimovic, tiền đạo 22 tuổi đã đệ đơn lên BLĐ Man Utd để được ra đi ở mùa đông này. Thông tin từ Mirror Sport, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để James Wilson tự do tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng này.


Ảnh: Getty Images

Tác giả: Lan Hương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Old Trafford , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok