Thể thao

3 HLV nội được liên hệ gia nhập CLB Thanh Hóa

Sau khi HLV Mihail nói lời chia tay, CLB Thanh Hóa đang gấp rút tìm kiếm những ứng viên thay thế. Hiện tại 3 cái tên đang được nhắc đến để ngồi vào “ghế nóng” đội bóng xứ Thanh.

Thất bại sốc 1-3 trước S.Khánh Hòa ở trận đấu bù vòng 1 V.League 2018 tối ngày 5/4 đã là giọt nước làm tràn ly mối bất đồng giữa HLV Mihail và CLB Thanh Hóa. Theo đó, ngay sau thất bại trên sân của đội bóng phố Biển, HLV Mihail đã lập tức tuyên bố chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau 3 tháng gắn bó. Với quyết định này, HLV Mihail là người đầu tiên mất chưc ở đấu trường V.League mùa giải 2018.

Hữu Thắng là một trong 3 ứng viên lọt mắt xanh của Thanh Hóa

Sau khi HLV Mihail ra đi, Thanh Hóa đã bổ nhiệm trợ lý Hoàng Thanh Tùng tạm thời ngồi vào ghế nóng của CLB. Tuy nhiên, đây không được coi là một giải pháp lâu dài trên băng ghế huấn luyện đội bóng xứ Thanh bởi Thanh Hóa đang rất khát khao xưng vương ở đấu trường V.League và họ cũng sở hữu một đội hình chất lượng.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, sau khi chia tay với HLV Mihail, Thanh Hóa không còn mặn mà với kế hoạch tuyển HLV ngoại dẫn dắt đội bóng. Hiện tại 3 HLV nội đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Thanh là HLV Hữu Thắng, HLV Đức Thắng và HLV Huỳnh Đức.

Điểm chung của 3 HLV nội này đều đang “thất nghiệp” và có nhiều năm kinh nghiệm tại đấu trường V.League. Trong số này Hữu Thắng và Huỳnh Đức từng là những người đã cùng với các học trò giành chức vô địch ở V.League.

Theo đó, kể từ khi chia tay với SHB Đà Nẵng sau mùa giải 2017, HLV Huỳnh Đức chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào ở đấu trường quốc nội. Hiện tại cựu HLV của SHB Đà Nẵng đang tham gia làm trợ lý giảng dạy lớm HLV do AFC tổ chức. Trong khi đó, kể từ khi chia tay với ĐT Việt Nam sau thành tích thất vọng tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết đang rất nhớ nghề nhưng muốn được tĩnh tâm một thời gian. Còn với HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi bất ngờ chia tay với Sài Gòn FC ngay trước thềm mùa giải 2018 cũng đang có những ngày đoàn viên cùng các thành viên trong gia đình của mình.

Để mời được 1 trong 3 cái tên kể trên, chắc chắn ban lãnh đạo Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực rất lớn bởi tất cả đều biết chiếc ghế nóng ở đội bóng xứ Thanh thời điểm này là rất áp lực.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Mihail , CLB Thanh Hóa , HLV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok