Cuộc sống

1001 chuyện bất tiện khi “yêu” ở nhà chung cư

Đêm hôm ấy, hai vợ chồng hành sự, bình thường thì chúng tôi vẫn thoải mái “yêu” và gây “ồn ào” mà không phải e dè gì, lần này đang đến đoạn cao trào thì nghe tiếng gõ cửa bồm bộp làm cả hai vợ chồng giật nảy mình. Tiếng mẹ chồng gay gắt vọng vào: “Anh chị có ăn có học mà làm cái việc ấy cho cả làng nghe thấy à. Không biết xấu hổ…”.

Tường không cách âm, tụt hứng vì bị lộ

Chẳng có công trình nào hay bất cứ cái gì chỉ có ưu điểm mà không có nhược điểm, Bên cạnh 100 cái tiện thì cũng có 100 cái không tiện. Ví như ở chung cư bạn phải trả chi phí đủ các thể loại. Ở chung cư, bạn có thể phải tắm chay vài ngày vì mất nước...

Trên đây chỉ là tác động từ bên ngoài, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khóc dở mếu dở ngay phía trong cánh cửa căn hộ của bạn.

Gia đình chị Ngà sở hữu một căn hộ chung cư hơn 50m2. Một đêm, sau khi “mây mưa” với đức lang quân xong, chị mở cửa đi ra ngoài thì bỗng giật nảy mình vì thấy ông con trai học lớp 6 đang đứng lù lù phía ngoài, tai áp vào tường để “nghe ngóng”. Mặc dù cu cậu nói là đi vệ sinh, nhưng chị thấy nghi nghi. Đến lần thứ 2 bắt gặp thì chị mới dám khẳng định 100% là cu cậu tò mò, đang đứng ngoài nghe tiếng động lạ phát ra từ phòng bố mẹ.

Căn hộ chung cư nhỏ có hai phòng ngủ, tường không cách âm cho nên vợ chồng chị ở bên này còn nghe rõ cả tiếng lạch cạch bên phòng cậu con trai. Ban đầu chị nghĩ như thế càng tiện, mình sẽ kiểm soát được xem con có thức quá khuya không, có nghịch ngợm gì không. Nhưng khi biết mình cũng bị cậu con trai đang tuổi mới lớn, lại rất tò mò rình trộm thì chị mới tá hỏa.

Ảnh minh họa.

Kể từ lần thứ 2 bắt gặp cu cậu ngoài cửa sau “cuộc yêu”, chị buộc phải dè chừng. Trong lúc hành sự, chị phải cố gắng nhẹ nhàng, đồng thời cũng liên tục cảnh báo anh là “nhỏ thôi” kẻo con nghe thấy. Việc “nín thở bóp cò” trong cuộc yêu khiến anh chị không thể nào phát huy hết được khả năng lâm trận, và cũng không được thoải mái khi hành sự.

Ngày xưa anh chị ở chung với bố mẹ thì mỗi gia đình một tầng, có “ồn ào” tí chút cũng chẳng làm ai thức giấc. Từ ngày thỏa nguyện ước mơ ra ở riêng thì “chuyện ấy” khác nào đánh du kích. Đang đến đoạn “cao trào” mà nghe tiếng động nhỏ ở ngoài cửa là anh chị phải “bấm nút tạm dừng” để nghe ngóng, thỉnh thoảng để chắc ăn chị phải “hoãn sự sung sướng” lại, mở cửa ngó nghiêng xem cậu con trai có đứng “gác” cửa không rồi mới yên tâm quay vào giường “tác nghiệp”. Đương nhiên vì những cú “tạm dừng” ấy khiến cuộc yêu không được hoàn hảo.

Mẹ chồng gõ cửa mỗi khi “cao trào”

“Thương mẹ chồng ở quê một mình, vợ chồng tôi khuyên bà bán nhà rồi ra thành phố ở cùng để tiện chăm sóc, ai ngờ, ngay đêm đầu tiên đã gặp phải chuyện oái ăm cười ra nước mắt”- Chị Xuân, nhà ở chung cư Đại Kim kể lại - Bố chồng tôi mất khi mẹ chồng tôi mới ngoài ba mươi và chỉ có duy nhất một người con là chồng tôi bây giờ. Bà cứ ở vậy nuôi con trai khôn lớn, thành tài rồi lấy vợ mà không đi bước nữa. Chính vì cảnh đơn thân kéo dài mấy chục năm ấy khiến mẹ chồng tôi rất khó tính, khắt khe. Nhưng đang đêm mà gõ cửa bồm bộp rồi nói như tát nước vào mặt con dâu như thế thì quả là khủng khiếp...

Đêm hôm ấy, hai vợ chồng hành sự, bình thường thì chúng tôi vẫn thoải mái “yêu” và gây “ồn ào” trong lúc yêu mà không phải e dè gì, lần này đang đến đoạn cao trào thì nghe tiếng gõ cửa bồm bộp làm cả hai vợ chồng giật nảy mình. Tiếng mẹ chồng gay gắt vọng vào: “Anh chị có học mà làm cái việc ấy cho cả làng nghe thấy à. Không biết xấu hổ”. Tôi vội mặc quần áo mở cửa ra xin lỗi mẹ chồng. Đương nhiên, cuộc yêu của chúng tôi kết thúc ở đó.

Ảnh minh họa


Lần sau, hai vợ chồng nháy nhau không gây ồn ào, nhưng dù đã “thu nhỏ âm lượng” nhưng vẫn có tiếng gõ cửa bồm bộp bên ngoài: “Ối giời đất ơi, tôi bán nhà đi rồi còn đâu chỗ mà quay về nữa. Chứ đêm hôm mà anh chị cứ ầm ĩ thế này thì tôi ngủ làm sao”. Hai vợ chồng nhìn nhau mắt tròn mắt dẹt. Mặc dù đã cố gắng kiềm chế, nhưng căn hộ lại ở trên cao, rất yên tĩnh, tường thì không cách âm, diện tích lại nhỏ hẹp nên nhất cử nhất động, kể cả tiếng thở mạnh cũng khiến mẹ chồng tôi nghe thấy. Bà tuy đã ngoài sáu mươi nhưng tai rất thính và mắt cũng rất tinh nữa.

Để tung hỏa mù với mẹ chồng, vợ chồng tôi sắm cái tivi để trong phòng. Lúc “yêu” thì bật kênh phim hoặc ca nhạc lên, dù sao những âm thanh lẫn lộn ấy cũng khiến bà bớt khó chịu hơn. Ấy thế mà một lần hai vợ chồng không làm gì, chỉ nằm xem ti vi bà cũng gõ cửa khiển trách: “Anh chị kêu be bé thôi”. Hóa ra trên phim đang có cảnh âu yếm của hai nhân vật, bà lại cứ tưởng chúng tôi “vật nhau” nên lại sang nhắc nhở.

Kể từ ngày có mẹ chồng đến chung cư ở cùng, hai vợ chồng cũng giảm bớt tần xuất “yêu” để đỡ phiền. Vì đã yêu thì phải có chút ồn ào, nếu không thì còn đâu hứng thú. Chồng tôi bàn bạc tạm hoãn sinh con để tích cóp thêm một số tiền, chuyển nhà từ chung cư xuống đất ở. Hy vọng lúc đó mỗi người một tầng sẽ không làm mẹ chồng giật mình lúc đêm hôm. Nhưng đó là kế hoạch được tính bằng năm, có khi xuống được mặt đất thì hai vợ chồng đã chở thành diễn viên đóng “phim câm” chuyên nghiệp rồi”.

Nói chung sống ở chung cư nhất cử lưỡng tiện, sex ở chung cư cũng nghìn lẻ một chuyện khóc, cười ra nước mắt.

Tác giả: Diệp Diệp

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok