Pháp luật

"Yêu râu xanh" dùng ảnh khỏa thân đe dọa nữ sinh lớp 11 quan hệ tình dục

Sau khi có được một số hình ảnh nhạy cảm, nam thanh niên đã đe dọa nữ sinh này phải cho mình quan hệ tình dục nếu không anh ta sẽ đăng hình lên mạng xã hội.

Nam thanh niên dùng ảnh khỏa thân đe dọa nữ sinh lớp 11 quan hệ tình dục. Ảnh minh họa

Thông tin trên VTC News, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thanh Liêm (sinh năm 1997, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) về tội “Cưỡng dâm”.

Cáo trạng vụ án, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng tháng 8/2018, Liêm làm quen với N.T.T. (học sinh lớp 11, tại thị xã Buôn Hồ).

Quen biết được một thời gian, Liêm đề nghị T. gửi ảnh khỏa thân cho mình. Khi có một số hình ảnh nhạy cảm, Liêm đe dọa nữ sinh này phải cho mình quan hệ tình dục, nếu không anh ta sẽ đăng hình lên mạng xã hội.

Sợ hãi, nữ sinh đồng ý gặp Liêm theo yêu cầu.

Ngày 5/1/2019, Liêm đón xe từ Ninh Thuận lên thị xã Buôn Hồ, thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn. Khi nữ sinh lớp 11 đến nhà nghỉ, Liêm đe dọa, cưỡng ép T. thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần.

Với cách thức đe dọa tương tự, ngày 1/6, Liêm hẹn gặp T. tại TP Buôn Ma Thuột với mục đích cưỡng ép quan hệ tình dục. Không chịu được việc làm của Liêm, T. đã làm đơn tố cáo đến công an.

Tại cơ quan điều tra, Liêm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok