Giới trẻ

Yêu nhau 8 năm chuẩn bị cưới, chàng trai ngỡ ngàng khi thấy bạn gái ôm trai trẻ trên chính chiếc xe máy mình tặng

Đây là một cái kết buồn cho một mối tình dài lâu, dành biết bao nhiêu tình cảm cho mối tình này, nhưng thứ chàng trai nhận lại chỉ toàn là bội bạc.

Khi yêu, ai cũng mong muốn tìm được người yêu thương mình thật lòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Dù yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn bỏ những người sẵn sàng bỏ rơi người mình yêu để đến bên vòng tay khác.

Mạng xã hội mới đây cũng truyền tai nhau một tình huống tương tự. Nam chính trong câu chuyện chia sẻ, anh và bạn gái quen nhau từ hồi cấp 3, dùng dằng mãi đến cuối năm lớp 12 thì chính thức yêu nhau, tính đến nay đã được 8 năm. Khi chuẩn bị đám cưới, anh bất ngờ phát hiện vợ sắp cưới "cắm sừng" khi cặp bồ với trai trẻ.

"Vợ sắp cưới đấy chúng mày ạ. Tao và nó yêu nhau 8 năm trời rồi, tao bảo cố đợi tao đến cuối năm thôi tao mua nhà nữa là tao cau trầu sang rước về thế mà rốt cuộc người tính lại không cả bằng sừng tính.

Quen nhau từ hồi cấp 3 dùng dằng mãi đến cuối lớp 12 mới yêu, nó muốn gì tao cũng đều cố gắng đáp ứng, cho đi du lịch, mua sắm quà cáp các dịp lễ tết suốt 8 năm trời không một ngày nào thiếu, cần thứ gì có thứ đó, muốn đổi xe tao cũng đổi, định là sang tuần thì đưa nó đi bấm biển cuối cùng hôm nay bắt gặp nó cùng một thằng ôn con đi với nhau ôm ấp chặt cứng lại còn trên con xe mà tao mua

Tao bần thần mãi đến khi thằng em ngồi sau giục phi lên bắt thì mới lấy hết can đảm phóng lên theo, ép chúng nó xuống xe, thằng ôn con đi cùng run rẩy "em không biết gì hết, chị T nói chưa có người yêu", còn con người yêu thì gào lên "chẳng còn gì để nói, chia tay đi" - ơ kìa? Thế là tao sai vì bắt được chúng mày phải không?

Nhà tao cũng mua xong rồi, còn định để nó đứng tên nữa đấy, thằng kia thì cứ xin xỏ năn nỉ tao tha, mà trông nó cũng trẻ măng. Hơi trai trẻ nó cuốn đến mức ấy cơ à?

Đã định là sẽ cho mày xe luôn đấy nhưng ngẫm lại thì thôi, tiền công sức tao bỏ ra mà để cho một người không xứng thì tao không vui. Việc đúng đắn duy nhất lúc ấy tao đã làm là lấy xe về và kệ chúng mày. Mặc dù trên đường về tao đã lảo đảo tay lái suýt ngã, phải dừng hẳn lại và khóc tu tu rồi nghĩ giá như không đi đường này, không gặp chúng mày, hoặc mày không nói chia tay.

Đúng là tốn tiền bao năm nuôi vợ thằng khác. Nhưng thôi, sau cơn mưa trời tối như hũ nút thì vẫn còn có đèn đường, nhớ!"

Dòng tâm sự của bạn trai này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người dùng mạng xã hội. Bên cạnh việc chỉ trích cô gái phụ bạc, nhiều người bày tỏ cảm thông, chia sẻ với nỗi đau của anh chàng.

- 8 năm thì chắc cậu này không phải người đầu tiên rồi. Chúc mừng anh! Biết sớm vẫn đỡ khổ hơn là biết muộn.

- Lẽ ra anh phải cảm ơn vì bắt gặp sớm chứ không phải khóc đâu. Kiểu này mà sau cưới về là toang đầu như chơi.

- Trường hợp này là kỉ niệm thì anh cho nhưng kỉ vật thì anh xin lại. Cô gái dại quá, mấy ai được người yêu mua tặng xe đâu chứ.

- Thương ghê chưa, anh ơi qua yêu em này, em không biết cắm sừng là gì đâu.

- Thật ra từ đầu nếu anh tỉnh táo hơn đã không bị lợi dụng hẳn 8 năm như vậy, đâu phải cô nào cũng không tự trọng đòi hết cái này tới cái khác kia chứ.

- Đời đúng vô lý, mình đã không thể tin là có những thằng đàn ông như này còn tồn tại nhưng khi thật sự tồn tại lại toàn yêu phải mấy em đào mỏ vậy đấy.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok