Xã hội

Vụ nổ kinh hoàng tại nhà riêng: Thêm một nạn nhân tử vong, người thứ 3 phải cắt 2 chân

Vết thương quá nặng, nạn nhân thứ 2 trong vụ việc đã tử vong, người vợ cũng bị sẩy thai đồng thời phải cắt bỏ 2 chân để giữ lại tính mạng.

Ngày 19/12, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Tiệp (SN 1970, trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn) khiến 3 người thương vong.

Vụ nổ, khiến ông Tiệp tử vong tại chỗ. Riêng 2 người con gồm: Nguyễn Văn Thuận (SN 1997, con trai) và con dâu là H' Hen Đũng (SN 1999; quê Đắk Lắk) bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ kinh hoàng.

Do bị chấn thương quá nặng, đến 1h ngày 19/12, nạn nhân Thuận đã tử vong. Riêng người con dâu bị chấn thương nặng dẫn đến sẩy thai và phải cắt 2 chân để giữ tính mạng.

Ngày 19/12, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo xã Long Sơn cho biết, gia đình nạn nhân Tiệp có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại 2 nạn nhân đã tử vong và được đưa về nhà. Phía xã đã hỗ trợ 5,5 triệu đồng ban đầu cho gia đình và chiều nay sẽ tổ chức đưa tang các nạn nhân.

Trước đó, khoảng 14h ngày 18/12, vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Tiệp ở xóm 9, xã Long Sơn).

Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bếp bị đổ sập. Nhiều bức tường, mái ngói của căn nhà bị hất văng. Khi mọi người tới nơi thì phát hiện 3 người trong gia đình ông Tiệp nằm bất động.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ kinh hoàng này.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok