Thể thao

Ý nghĩa của động tác ăn mừng "hãy im mồm" của Mourinho

Sau trận thắng sát nút của Man Utd trước Tottenham, Mourinho đã có hành động ăn mừng khá kỳ lạ.

Thắng Tottenham trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng của Man Utd bằng bàn thắng duy nhất của Martial, Mourinho đã có hành động ăn mừng khá kỳ lạ ngay trước máy quay truyền hình.

Để lý giải cho hành động này, Mourinho đã trả lời trên Sky Sport: "Nhiều người nói quá nhiều. Hãy bình tĩnh và thư giãn một chút. Bớt nói nhiều lại. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Đừng quá phấn khích, cũng đừng nên hoảng sợ".

Ngoài ra, Mourinho cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò Lukaku bởi những tiếng la ó của chính CĐV đội nhà bởi phong độ ghi bàn kém của tiền đạo người Bỉ ở 5 trận gần đây: "Tôi muốn những CĐV giải thích rằng vì sao họ chỉ trích Lukaku trong khi cậu ấy đã làm mọi thứ. Tôi nghĩ việc xét nét Lukaku có ghi bàn hay không là bất công với cậu ấy".


Quả thật, dù không ghi bàn nhưng Lukaku đóng góp nhiều vào lối chơi của MU và bản thân tiền đạo 24 tuổi đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở 2 trận liên tiếp. Cũng cần thẳng thắn chỉ ra rằng Lukaku liên tục đuối sức trong những trận gần đây. Anh tranh chấp kém hơn, di chuyển chậm hơn và không thể vận dụng những kỹ năng tốt nhất của mình.

Rõ ràng anh cần được nghỉ ngơi sau khi phải cày ải quá nhiều kể từ đầu mùa. Nhưng như Mourinho đã nói, Lukaku sẽ không được nghỉ đến khi Ibrahimovic trở lại. Và đó có lẽ cũng là lý do Mourinho đang ra sức bảo vệ cậu học trò của mình.

Tác giả: P.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok