Thể thao

Mourinho tím mặt vì Pogba chơi bóng rổ

Mặc dù đang chấn thương gân kheo nhưng Pogba vẫn tham gia chơi bóng rổ khiến HLV Mourinho rất tức giận.

Hiện siêu sao người Pháp đang điều trị chấn thương gân kheo và vắng mặt dài hạn dù Man Utd đang chuẩn bị trải qua tháng 10 "gian khó". Bản hợp đồng 89 triệu bảng của MU cũng đang rất nỗ lực đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình. Pogba có hẳn một HLV thể lực riêng và đang cố gắng tập phục hồi bằng nhiều bài tập khá lạ.

Clip: Bài tập hồi phục kỳ lạ của Pogba trong phòng tập gym

Tuy nhiên, việc giới truyền thông bắt gặp ngôi sao này trên sân bóng rổ làm dấy lên những lo lắng về thời gian quay trở lại của tiền vệ 24 tuổi. Thông tin này khiến HLV Mourinho tỏ ra rất không hài lòng, bởi các bác sĩ của Quỷ đỏ lo ngại chấn thương của Pogba sẽ trở nặng nếu tiếp tục vận động mạnh.

Chính vì thế, sau khi bàn bạc với các bác sĩ, HLV người BĐN đã gọi điện trực tiếp cho tiền vệ người Pháp và yêu cầu cậu học trò ngừng ngay việc chơi bóng rổ.

Pogba rất thích chơi bóng rổ, anh thường xuyên giao lưu với các ngôi sao NBA trong thời gian nghỉ hè. Ban huấn luyện MU đang lo rằng bóng rổ có thể khiến Pogba gặp vấn đề với đầu gối và mắt cá nếu tiếp đất không tốt trong quá trình thi đấu.

Mùa này, Pogba là trụ cột ở tuyến giữa M.U, giúp đội bóng này dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh cùng kình địch Manchester City. Đáng tiếc trong trận thắng Basel tại Champions League, cựu cầu thủ của Juventus đã dính chấn thương nặng.

Tác giả: P.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Pogba chơi bóng rổ , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok