Kinh tế

Xúc xích cao cấp có vỏ làm bằng ruột cừu

Loại vỏ này rất mỏng, sơ chế cầu kỳ, giúp hương vị nhân xúc xích tươi ngon tự nhiên.

Vỏ xúc xích thường làm bằng ruột heo hoặc collagen chiết xuất từ động vật. Trong đó, vỏ làm bởi ruột cừu được coi là hàng cao cấp, giá đắt, sử dụng cho các dòng sản phẩm hạng sang.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng xúc xích có chất lượng cao của người tiêu dùng Việt Nam, công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm Mavin (Khu công nghiệp Đồng Văn 2, Hà Nam) đã giới thiệu xúc xích Mavinia, sử dụng vỏ ruột cừu tự nhiên.

Sản phẩm làm chủ yếu từ thịt heo sạch có nguồn gốc từ các trang trại công nghiệp của Mavin, tẩm ướp bằng các gia vị theo công thức bí truyền, xông khói bằng gỗ sồi nhập khẩu từ CHLB Đức, nhờ đó, có hương vị thơm ngon đặc trưng. Vỏ ruột cừu tự nhiên 100%, nhập khẩu từ châu Âu, vừa giữ nguyên hương vị của các nguyên liệu, vừa nâng cao giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

"Một chiếc xúc xích chất lượng cao phải có vị thơm ngon, vỏ ngoài giòn, dai, khi nướng thơm lừng và béo ngậy. Muốn vậy, ngoài công thức chế biến, vỏ xúc xích là một nguyên liệu rất quan trọng, tạo ra độ giòn, dai đặc trưng của xúc xích", đại diện Mavin chia sẻ.

Vỏ cừu mỏng giúp giữ nguyên hương vị của nhân thịt xông khói bằng gỗ sồi. Chi tiết xem thêm tại đây. Ảnh: Mavin.

Sản phẩm sản xuất theo chuỗi giá trị sạch và khép kín, gồm heo giống tuyển chọn từ các nguồn tốt nhất trên thế giới, nuôi sạch tại các trang trại công nghiệp của Mavin, với thức ăn chăn nuôi chất lượng cao do nhà máy của hãng cung cấp, phòng dịch bệnh nghiêm ngặt. Mavin áp dụng công nghệ giết mổ tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Người mua có thể truy xuất nguồn gốc của sản phẩm bằng mã QR.

Xúc xích hướng đến hương vị châu Âu . Ảnh: Mavin.

Thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm Mavin là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm chế biến từ thịt. Sản phẩm phổ biến nhất của hãng này là giăm bông, thịt xông khói và các loại xúc xích sạch như Bockwurst, Berliner, Hotdog, Vealino... Mavin sở hữu nhà máy chế biến thực phẩm có công suất 10.000 tấn mỗi năm.

Hệ thống sản xuất áp dụng công nghệ của Cộng hòa Liên bang Đức, đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

"Với xúc xích Mavinia, khách hàng giờ đây có cơ hội thưởng thức một sản phẩm cao cấp với hương vị và kết cấu nguyên bản của châu Âu cổ xưa", đại diện hãng này cho biết thêm.

Tác giả: Khánh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ruột cừu , Xúc xích , cao cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok