Giáo dục

Xuất hiện nhiều clip nhóm "chị đại" liên tục đánh hội đồng bạn học

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh những em học sinh tại TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) bị nhóm bạn học đánh hội đồng gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Theo đó, trong đoạn video cho thấy, nhóm học sinh này đã dẫn nhau về nhà để giải quyết sự việc, nhằm tránh sự theo dõi của giáo viên.

Theo clip thứ nhất có thời lượng hơn 11 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh này đã bắt nạn nhân quỳ xuống và liên tục có hành động mắng chửi, chỉ tay vào mặt và đánh liên tục.

Mặc những tiếng la hét đau đớn, sự van nài xin tha, nhóm "chị đại" vẫn hung hăng lao vào đá vào mặt nạn nhân. Vì bị đánh trong nhà nên nữ sinh bị đánh chỉ biết làm theo và ôm đầu "chịu trận" khi bị nhóm đánh trong thời gian dài.

Clip thứ hai ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn ngoài đường. Trong clip này, một nữ sinh bị nhóm khoảng 3 - 4 nữ sinh liên tiếp dùng tay túm tóc, đánh, tát tới tấp vào mặt, đạp lên người. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, trái lại các em còn cười đùa, hô hào.

Tương tự, clip thứ ba cũng ghi lại cảnh một nữ sinh liên tục bị giật tóc, đá đấm liên tục vào mặt bởi một nữ sinh khác. Đáng nói, những clip này đều do nhóm nữ sinh đánh bạn ghi lại và phát tán gây phẫn nộ trước hành vi xâm phạm thân thể người khác của nhóm nữ sinh và tạo bức xúc trong dư luận xã hội.

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, clip trên đã xảy ra vào ngày 21/2/2023, tại xã Quảng Đại, TP Sầm Sơn. Các nạn nhân bị đánh là nữ sinh lớp 6 học tại Trường Trung học cơ sở Quảng Đại, TP Sầm Sơn. Nhóm đánh hội đồng được xác định là các em học sinh ở xã Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Hải, TP Sầm Sơn.


Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok