Pháp luật

Khởi tố nữ sinh lớp 11 lột đồ, đánh bạn giữa đường

C.T.T.H, nữ sinh lớp 11 có hành vi lột quần áo, đánh bạn giữa đường đã bị khởi tố

Tối 7/9, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can C.T.T.H (SN 2006, học sinh lớp 11E, Trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn) về hành vi "Làm nhục người khác".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 38 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục Trường THPT Lê Hữu Trác (Hương Sơn, Hà Tĩnh) lột hết quần áo của một bạn nữ, túm tóc, làm nạn nhân ngã ra đường rồi dùng tay tát tới tấp vào mặt.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhóm nữ sinh khác nhưng không có ai ngăn cản. Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, dư luận phẫn nộ trước hành vi lột quần áo của bạn và mong muốn công an vào cuộc xử lý.

Quá trình điều tra, công an xác định, clip trên được quay vào chiều 8/8, tại khu vực thôn Ngọc Sơn, xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn. Tại đây, C.T.T.H có hành vi đánh đập, dùng kéo cắt xé và lột hết quần áo của B.T.B.H (SN 2007, trú cùng huyện Hương Sơn).

Hành vi của nữ sinh lớp 11 C.T.T.H khiến dư luận phẫn nộ. Vụ việc trên là hồi chuông cảnh báo nạn bạo lực học đường, cũng là bài học đắt giá cho những bạn trẻ không nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật dẫn đến cái kết đau lòng cho chính bản thân và gia đình.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạo hành , nữ sinh , Khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok