Theo tin tức từ tờ Chosun (Hàn Quốc), số lượng khách hàng tại công ty con của ngân hàng Shinhan tại Việt Nam đã tăng 20% từ 1 triệu lên 1,2 triệu người sau khi chọn HLV Park Hang-seo và Lương Xuân Trường làm người đại diện trong chiến dịch quảng cáo.
Ngoài ra, khách hàng dùng dịch vụ Internet banking của ngân hàng Shinhan cũng tăng 45%, từ 124.000 lên 180.000. Số người dùng thẻ tín dụng của Shinhan cũng tăng từ 190.000 đến 210.000.
Hiện ngân hàng này cũng đang có kế hoạch phát hành thẻ tín dụng có khắc hình của HLV Park Hang-seo và cầu thủ Lương Xuân Trường trong thời gian tới.
Lương Xuân Trường giúp ngân hàng Hàn Quốc thắng lớn. Ảnh: bongda |
"Sau khi Việt Nam vô địch cúp Liên đoàn bóng đá ASEAN Suzuki Cup vào tuần trước, "cơn sốt" ông Park Hang-seo thậm chí còn nóng hơn cả sự nổi tiếng của huấn luyện viên người Hà Lan Guus Hiddink trong World Cup 2002", một nhân viên ngân hàng Shinhan cho hay.
Do đó, với chiến dịch tăng lượng khách hàng cho ngân hàng, vào tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã lựa chọn HLV Park Hang- seo và cầu thủ Xuân Trường làm đại sứ thương hiệu, với hy vọng sẽ tăng danh thủ của ngân hàng này lên một mức mới, bởi người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất yêu mến hai thầy trò này sau những chiến tích vang dội của bóng đá Việt Nam.
Kết quả, chỉ trong vòng nửa năm, số lượng khách hàng của ngân hàng đã tăng đáng kể, khiến họ hết sức hài lòng đồng thời dự kiến hợp tác dài lâu với hai thày trò HLV Park Hang- seo và Lương Xuân Trường.
Tác giả: P.M
Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN