Thể thao

Xuân Trường sắp nhận giải thưởng danh giá tại Thai League dù đã rời Buriram

Siêu phẩm sút phạt của Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Buriram United hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019 tại Thái Lan. Gần như chắc chắn anh sẽ ăm giải thưởng này.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo CLB Buriram United, Lương Xuân Trường chỉ được ra sân 6 lần ở Thai League và ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Tuy nhiên đây lại là bàn thắng siêu phẩm của "Trường híp" và hiện đang dẫn đầu cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019 tại Thái Lan.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Buriram và Nakhon Ratchasima (Buriram thắng 2-0), Xuân Trường thực hiện cú đá phạt trực tiếp vô cùng hiểm hóc ở phút 21 để mở tỉ số cho đội nhà trong sự vỡ òa của các cổ động viện và BHL Buriram.

Theo số liệu từ ban tổ chức, bàn thắng của Lương Xuân Trường đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn lên tới 70.3%, bỏ xa những đối thủ như Supachok, Sukporn hay Kritsada. Cuộc bầu chọn vẫn còn kéo dài đến ngày 15/12. Ngoài các fan Buriram, người hâm mộ Việt Nam cũng đang tiếp tục bỏ phiếu cho thần tượng của mình.

Xuân Trường vẫn áp đảo hoàn toàn giải thưởng bàn thắng đẹp tại Thai League

Cách đây ít tháng, Lương Xuân Trường gặp chấn thương khá nặng trong quá trình chuẩn bị bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau đó ít tuần, Xuân Trường cùng bố của mình lặng lẽ sang bệnh viện Inega của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) để phẫu thuật.

Đây cũng là bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho những tuyển thủ Việt Nam như tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, trung vệ Trần Đình Trọng… Ca phẫu thuật đã thành công đúng như mong đợi. Các bác sĩ đã nối dây chẳng trước đầu gối cho tiền vệ người Việt Nam.

Hiện tại, tuyển thủ người Tuyên Quang đã được đưa về phòng phục hồi và sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị đến Tết Nguyên đán. Các bác sĩ cho biết Xuân Trường mất khoảng 6 tháng tập hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ. Toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương của Xuân Trường do VFF chi trả tiền bộ, vì cầu thủ CLB HA Gia Lai bị chấn thương trong thời điểm tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok