Thể thao

Thủ môn Văn Lâm được chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Chiangmai, thủ môn Văn Lâm đã được chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League do tờ Fox Sports bình chọn.

Văn Lâm đã thi đấu khá hay trong 2 trận đấu đầu tiên của Muangthong United nhưng không thể giúp CLB tránh khỏi thất bại. Ở vòng 3 Thái-League gặp Chiangmai, người gác đền này tiếp tục thi đấu ổn định và chắc chắn. Điều đó góp công giúp Muangthong United giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Vl1.jpg

Thủ thành Văn Lâm thi đấu ổn định ở CLB Muangthong United

Nhờ đó, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League do tờ Fox Sports bình chọn. Nói về Văn Lâm, tờ báo này viết: “Văn Lâm cho thấy giá trị của mình. Trong cuộc tiếp đón Chiangmai, thủ thành này đã có nhiều pha cứu thua trông thấy. Anh luôn có mặt đúng chỗ để cản phá cơ hội nguy hiểm. Bên cạnh đó, thủ thành người Việt Nam cho thấy nỗ lực khi nén đau thi đấu suốt trận đấu”.

Ngoài thủ thành Văn Lâm, CLB Muangthong United có hai gương mặt khác góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League là tiền đạo Heberty và hậu vệ Sarongmong Phosupha.

vanlam.jpg

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League

Trong khi Văn Lâm đang ngày một thăng tiến trên đất Thái Lan thì Xuân Trường lại không được như vậy. Cầu thủ này đã ngồi dự bị trong 2 trận liên tiếp của Buriram United và chưa để lại quá nhiều dấu ấn tại đây.

Sau vòng 3, giải Thái-League sẽ tạm nghỉ để đội U23 Thái Lan chinh chiến ở vòng loại giải U23 châu Á. Họ sẽ thi đấu với U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Brunei ở giải đấu này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok