Thể thao

Xuân Trường không thể đá Cúp C1 châu Á hôm nay vì lý do đáng tiếc

Xuân Trường ngồi nhà xem đồng đội đá trận cuối Cúp C1 châu Á 2019 vào lúc 19h hôm nay.

Tiền vệ người Việt Nam không thể sang Hàn Quốc thi đấu trận chia tay AFC Champions League 2019 của Buriram United vì không kịp lấy được visa. Đây là sự cố đáng tiếc khi mà nhiều người chờ đợi Lương Xuân Trường sẽ lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính của đội bóng Thái Lan tại sân chơi châu lục.

Xuân Trường đang có phong độ tốt tại Buriram United.

Ở trận gần nhất, Xuân Trường vào sân từ băng ghế dự bị và góp công giúp Buriram United ngược dòng đánh bại Rayong FC 4-1 của vòng 1/16 Cúp quốc gia Thái Lan 2019.

Jeonbuk Hyundai Motors đang dẫn đầu bảng G và đã chắc chắn có vé đi tiếp. Trong khi Buriram United xếp cuối bảng và đã chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất mà Buriram United có được ở sân chơi châu Á năm nay đến lúc này chính là chiến thắng 1-0 trước Jeonbuk Hyundai Motors ở trận lượt đi.

Mùa giải trước, Buriram United chạm trán Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng 1/8. Họ đánh bại đại diện của Hàn Quốc 3-2 trong trận lượt đi nhưng thất bại 0-2 ở trận lượt về.

Trong chia sẻ mới đây trên tạp chí Buriram United, tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết, anh không hài lòng với những gì đang có ở đội bóng xứ chùa Vàng.

"Ở đây, mọi người đều là những cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đội đã giành chức vô địch Thái Lan mùa giải trước. Mục tiêu chính của tôi là được thi đấu thường xuyên.

Với tôi, càng được xuất hiện nhiều trong đội hình chính càng tốt. Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập CLB. Nhưng hiện tại tôi không hài lòng với chính mình. Quỹ thời gian thi đấu của tôi không nhiều.

Vì thế, tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa, để trở thành 1 trong 11 lựa chọn quan trọng nhất", Xuân Trường nói.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok