Thể thao

Xuân Trường mờ nhạt, Buriram United vẫn chưa thể chiến thắng

Ở vòng 2 Thai-League, Xuân Trường tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu. Mặc dù vậy, cầu thủ người Việt Nam đã trải qua trận đấu không thành công. Buriram United cũng chưa thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này khi bị Suphanburi cầm chân với tỷ số 0-0.

Trái với dự đoán trước trận đấu, Xuân Trường tiếp tục được HLV Bozidar Bandovic sử dụng ngay từ đầu trong trận gặp Suphanburi ở vòng 2 giải VĐQG Thái Lan. Mặc dù vậy, tiền vệ người Việt Nam vẫn chưa thể tạo dấu ấn. Ở trận này, Xuân Trường đã phải rời sân ở phút 52.

buriramuni.jpg

Buriram United tiếp tục bị cầm hòa ở lượt đấu thứ 2

Không chỉ có Xuân Trường, các vị trí khác của Buriram United đã thi đấu dưới sức. Điều đó khiến họ không thể chọc thủng lưới Suphanburi và chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Như vậy, nhà vô địch Thái Lan, Buriram United vẫn chưa thể giành chiến thắng nào sau 2 lượt đấu. Họ đã để Chonburi và Suphanburi cầm hòa cả hai trận. Đây là sự khởi đầu tương đối thất vọng.

Bước vào trận đấu này, Buriram United đã có sự thay đổi khi ngoại binh người Brazil, Pedro Junior được sử dụng ngay từ đầu bên cạnh Maiga trên hàng công. Trong khi đó, hầu hết các vị trí khác vẫn được giữ nguyên so với trận mở màn.

xuan truongc.jpg

Lương Xuân Trường vẫn được bố trí đá tiền vệ lùi sâu. Tuy nhiên, tiền vệ người Việt Nam đã không thể hiện được khả năng điều phối của mình bởi các cầu thủ Suphanburi chơi áp sát rất rắn.

Trong hiệp 1, Buriram United chỉ tạo được 1 tình huống nguy hiểm bởi ngoại binh Pedro Junior. Tuy nhiên, cầu thủ này lại dứt điểm không thành công. Thậm chí, cuối hiệp đấu này, nhà vô địch Thái Lan suýt nữa ôm hận trước pha phản công của Suphanburi.

Ngay đầu hiệp 2, Xuân Trường đã bị rút khỏi sân nhường vị trí cho đội trưởng Suchao Nuchnum.

Tuy nhiên, sự thay đổi này không mang tới khác biệt quá lớn. Buriram United vẫn thi đấu bế tắc. Trong khi đó, tiền đạo Pedro Junior lại quá vô duyên trong những cơ hội hiếm hoi.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

190301_215429_973.jpg

Đội hình ra sân của Buriam United

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok