Giải trí

Xuân Bắc, Việt Tú "đá xéo" màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Xuất hiện trên sân khấu Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 tối 22/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, NSƯT Xuân Bắc đã có màn tung hứng với đạo diễn Việt Tú làm khán giả nhớ đến màn cầu hôn chiếm sóng của Trường Giang.

Tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018, NSƯT Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú cùng lên trao giải Music Video của năm, giải thưởng thuộc về Em gái mưa (sáng tác Mr.Siro, ca sĩ thể hiện Hương Tràm), chủ nhân giải thưởng vắng mặt nên ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ lên sân khấu nhận thay.

Mỹ Tâm lên nhận giải thưởng Music Video của năm thay cho Hương Tràm.

Tuy nhiên trước khi xướng danh giải thưởng, hai người có màn tung hứng khá dài, trong đó có phần đá xoáy Trường Giang. Vừa tiến ra sân khấu, Xuân Bắc tưng tửng nói rằng sung sướng và hạnh phúc đứng đây cùng người bạn, người em và đồng nghiệp công bố giải thưởng.

“Nhưng có lẽ cho phép tôi tâm sự một vài điều cảm nhận về chương trình, mục này của tôi xin phép kéo dài từ 18-20, 22 phút là cùng”, Xuân Bắc giữ vẻ mặt thản nhiên, trong khi đạo diễn Việt Tú cười ý nhị.

Trong chương trình, Xuân Bắc cho biết, “hai anh em” thỏa thuận khi Việt Tú nói hát đi, Xuân Bắc sẽ đưa micro cho Tú cầu hôn. “Anh làm em bối rối, nhưng em tin chỉ đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau, cho nên em sẽ cầu hôn anh ở đây. Em nghĩ đấy là phần anh Sâm không thể cản được, vì anh Sâm tuyên bố trên báo”, Việt Tú cười.

Xuân Bắc và Việt Tú có màn "đá xéo" Trường Giang trên sân khấu.

Việt Tú vừa dứt lời, Xuân Bắc “đính chính” ngay đó chỉ là đùa thôi, phần cầu hôn đến đây là dừng. Đoạn tung hứng này khiến khán giả liên tưởng ngay tới màn cầu hôn lố sóng của Trường Giang dạo nọ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok