Thế giới

Xông vào cửa hàng tiện lợi cướp tiền, gã đạo chích "quay xe" khi nghe nhân viên nói 2 từ

Mới đây, một vụ cướp kỳ lạ xảy ra tại cửa hàng tiện lợi tại Nhật Bản đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 1h sáng 6/4 tại một chi nhánh 7-Eleven ở khu phố Hizako, thành phố Saitama, Nhật Bản. Thời điểm đó, gã đàn ông bước vào cửa hàng tiện lợi, hắn ta không mua gì mà xông thẳng đến quầy thu ngân định cướp tiền.

Ảnh minh họa.

Lúc này, nhân viên của cửa hàng đang cầm cái búa sửa chữa gì đó. Thấy kẻ lạ hằm hằm như muốn "ăn tươi nuốt sống" mình, người đàn ông đang cầm búa sửa chữa liền dừng lại.

Tên cướp lạnh lùng ra lệnh: "Đưa hết tiền đây", rồi nghĩ thế nào, hắn hỏi thêm: "Có tiền chứ?". Ngay lúc ấy, nhân viên cửa hàng đã nói một lời nói dối: "Không có".

Đây là lời nói dối mà chẳng ai tin, vì dù nhiều khách hàng bây giờ dùng thẻ, nhưng vẫn không ít người trả bằng tiền mặt. Hơn nữa, ở cửa hàng bao giờ cũng phải có một ít tiền để có thể trả lại khách hàng nếu cần.

Thế nhưng không biết vì tên cướp kia hoàn toàn mù tịt về cách hoạt động của một cửa hàng tiện lợi, hay vì hắn rất cả tin, mà hắn lại tin lời của nhân viên rằng ở cửa hàng không có tiền. Hắn ngẩn ra một chút rồi bỏ đi. Trong khi đi đó, người nhân viên cũng ngẩn ra vì không hiểu sao mình thoát nạn một cách đơn giản như vậy.

Màn cướp tiền hời hợt nhất Nhật Bản từ trước đến nay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng nam nhân viên thật may mắn khi gặp trúng tên cướp mù tịt về ề cách hoạt động của một cửa hàng tiện lợi. Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tên cướp kia.

Đây không phải vụ cướp cửa hàng tiện lợi bất thành đầu tiên tại Nhật Bản. Trước đó, từng có tên cướp vào một cửa hàng Circle K nhưng không may gặp đúng nhân viên là người tập kiếm đạo lâu năm, lại còn có sẵn thanh kiếm gỗ ở cửa hàng khiến tên cướp sợ hãi bỏ chạy.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đạo chích , cướp tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok