Giới trẻ

Xôn xao cán bộ trường ở Đà Nẵng túm cổ áo, vuốt tóc, áp sát mặt nữ sinh

Sáng 11-4, nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo xanh, có thể là cán bộ, giáo viên tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng có hành vi không chuẩn mực khi túm cổ áo, áp sát mặt học sinh nữ.

Đoạn clip ghi lại cảnh cán bộ trường vuốt tóc, áp sát học sinh nữ vào tường - Ảnh: cắt từ clip

Tài khoản mạng xã hội đăng clip này lên với tiêu đề "Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật".

Các đoạn clip cho thấy một người đàn ông mặc áo xanh đang lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ về một vụ đánh nhau. Người này lớn tiếng hỏi học sinh nữ: "Em có cha không? Có mẹ không?" và nhiều câu sau đó khó nghe rõ nội dung.

Cùng với đó, người đàn ông này lại có những động như túm cổ áo học sinh kéo ra xa rồi đẩy một em vào tường, mặt áp sát vào học sinh nói gì đó.

Ở một clip khác, người này còn vuốt tóc, đánh tay và chỉ tay vào mặt học sinh với những lời nói khó hiểu.

Bài đăng đang gây xôn xao dư luận tại Đà Nẵng. Sau khoảng 30 phút đăng tải, trang Facebook đăng những đoạn clip này đã xóa bài, tuy nhiên, nhiều trang khác đã tải về trước đó, đăng lại trên các fanpage, hội, nhóm Đà Nẵng khiến cộng đồng xôn xao.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Ngô Thị Thanh Hoa - hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) - xác nhận vụ việc xảy ra tại trường.

"Hiện cán bộ này đã bị đình chỉ công tác, cơ quan công an đang tiếp nhận lập hồ sơ, điều tra và xử lý", bà Hoa nói.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Quang Vinh - chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ - cho biết quận đã nhận được thông tin này và đang chỉ đạo xác minh, xử lý.

Tác giả: ĐOÀN NHẠN

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok