Giải trí

Xôn xao ảnh Thương Tín thất thần ngồi ở chân cầu, thực hư thế nào?

Sáng 27/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi bệt giữa đường, gương mặt thất thần khiến nhiều người lo lắng, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Trong ảnh, Thương Tín mặc áo sơ mi, ngồi ở chân cầu vượt, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trong trạng thái không tỉnh táo, thậm chí có người còn đồn đoán rằng ông... sống lang thang.

Không ít người để lại bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối cho hoàn cảnh của nam diễn viên từng là một trong những gương mặt ăn khách nhất trong làng phim Việt.

Diễn viên Thương Tín ngồi giữa đường, gương mặt hốc hác, thất thần (Ảnh: Chụp màn hình).

Phóng viên Dân trí đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín chỗ ăn, chỗ ở trong nhiều tháng qua. Anh cho biết hiện diễn viên Thương Tín vẫn đang ở nhà anh, không có chuyện "đi lang thang" như lời đồn. Thời điểm trong ảnh là hơn nửa tháng trước. Khi đó, diễn viên Thương Tín bị ngã xe khi đang lưu thông trên đường.

"Đang chạy xe, tự nhiên Thương Tín xây xẩm mặt mày nên té. Cũng may người dân đã giúp đỡ, đưa diễn viên Thương Tín vào khách sạn nghỉ ngơi. Đến khi anh ấy khỏe lại liền gọi tôi đến đón về", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Nam nhạc sĩ cũng cho hay, từ sau khi gặp sự cố, Thương Tín cũng chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi, chưa đến bệnh viện kiểm tra. Sức khỏe nam diễn viên hiện đã ổn định nhưng ông vẫn còn đang tĩnh dưỡng.

Cách đây ít tháng, Tô Hiếu cũng cho biết diễn viên Thương Tín đã trở lại với việc diễn xuất, đi quay phim ở Hà Tĩnh và nhận cát-xê 20 triệu đồng. Tuy nhiên, do đóng phim trong rừng và cùng đoàn phim di chuyển nhiều ngày nên sức khỏe của nam diễn viên có phần suy giảm so với trước.

Cách đây ít tháng, diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập (Ảnh: Nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp).


Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín (SN 1956), quê ở Phan Rang, Ninh Thuận. Khởi đầu sự nghiệp với cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

Ông từng tham gia hơn 200 bộ phim lớn nhỏ, nổi tiếng với các phim Ván bài lật ngửa, SBC, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng... Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ. Có thời điểm, Thương Tín đi làm shipper để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép.

Tác giả: Mộc Khải

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: Thương Tín

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok