Giải trí

Trịnh Kim Chi lên tiếng khi bị Thương Tín tố “nhập nhằng tiền bảo hiểm”

Thương Tín khẳng định Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện, tự ý đứng ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến, ông không có một lời nào nhờ vả.

Mới đây, Thương Tín chia sẻ về ồn ào liên quan đến tiền kêu gọi từ phía Trịnh Kim Chi. Cụ thể, diễn viên Biệt động Sài Gòn bày tỏ sự bức xúc khi Trịnh Kim Chi “nhập nhằng” không muốn trao trả số tiền trên. Đáng nói, Thương Tín còn cho biết nữ diễn viên còn cố ý gây khó dễ khi gia đình muốn xin lại tiền.

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu.

Sau đó cô ấy nói để trả lại tiền cho cộng đồng mạng, tôi mới nói trả đi vì chúng tôi cũng không cần thiết gì. Tưởng đâu hù là chúng tôi sợ, nhưng sau đó mới nói rằng nếu trả thì phức tạp.

Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết" – Thương Tín khẳng định.

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm.

Trước những ồn ào này, NSƯT Trịnh Kim Chi bày tỏ sự bất ngờ với phóng viên trước những phát ngôn của đàn anh. "Cho đến bây giờ, tôi vẫn không tin được đó là những lời nói từ anh Thương Tín và tôi cũng chưa xác thực từ phía anh. Ban đầu, tôi chỉ muốn giúp đỡ một người đồng nghiệp khó khăn của mình, nhưng không thể ngờ được mọi việc lại đi quá xa".

Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín và gia đình khi nam diễn viên bị đột quỵ

Cô cho biết: “Sáng giờ rất nhiều người liên hệ để hỏi tôi về việc này, nhưng không hề thấy anh Thương Tín nói gì với tôi cả. Trên Youtube tôi cũng không thấy anh ấy chia sẻ gì.

Còn khi tôi giao lại tiền, anh Thương Tín và gia đình vẫn rất vui vẻ, không hề có vấn đề gì hết. Anh ấy còn hứa sẽ làm đúng lộ trình, tiếp tục đóng tiền bảo hiểm cho con gái.

Còn việc anh ấy lên tiếng nói tôi này nọ, mọi việc đến tận bây giờ tôi vẫn chỉ thấy thông tin trên các báo thôi nên cũng không biết tình hình thực tế như thế nào. Vậy nên nếu tôi nói gì trong lúc này thì tội cho anh Thương Tín lắm!

Bản thân tôi thời gian gần đây khá bận nên cũng chưa liên lạc lại với gia đình anh Tín. Nhưng những mạnh thường quân gọi cho tôi, bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh Thương Tín, có người còn nói với tôi rằng có công việc cho anh ấy làm ổn định chứ không cần thiết để anh ấy làm shipper cực khổ. Những trường hợp như vậy tôi đều đưa lại thông tin của anh Tín cho họ".

Khi nói về lý do khiến Thương Tín công kích mình, Trịnh Kim Chi phỏng đoán rằng: "Tôi sợ rằng có ai đứng sau giật dây khiến anh ấy như thế, chứ tôi không nghĩ anh là người như vậy. Tôi đang xem xét để biết sự thật vụ việc".

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Thương Tín , Trịnh Kim Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok