Số hóa

Xiaomi ra mắt Redmi 12 với giá siêu rẻ 149 USD

Xiaomi vừa công bố mẫu smartphone Redmi 12 với mục tiêu là người dùng cần một điện thoại cân bằng tốt nhất giữa tỷ lệ chất lượng với giá bán.

Buổi giới thiệu Redmi 12 đã diễn ra kín đáo tại Thái Lan và chưa rõ khi nào sản phẩm sẽ xuất hiện tại các thị trường như Việt Nam. Tuy nhiên, các chi tiết về mẫu smartphone Android giá rẻ này đã được công bố từ phía công ty.

Theo đó, Redmi 12 đi theo đường lối thiết kế của các thiết bị cùng loại, với các cạnh phẳng và tận dụng tốt không gian phía trước, ngoại trừ phần viền cạnh dưới màn hình dày hơn.

Khi nói đến màn hình, không thể không nhắc đến việc Redmi 12 trang bị màn hình LCD 6,79 inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90 Hz. Bên trong máy tích hợp chip MediaTek Helio G88, kết hợp tùy chọn RAM 4 GB hoặc 8 GB, cùng dung lượng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB có thể mở rộng đến 1 TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các màu sắc có trên Redmi 12.

Về khả năng chụp ảnh, Redmi 12 sở hữu ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50 MP, góc rộng 8 MP và macro 2 MP. Ở mặt trước của máy là camera 8 MP được đặt trong phần đục lỗ nhỏ ở giữa phía trên màn hình.

Điện thoại cũng tích hợp thỏi pin dung lượng 5.000 mAh với tính năng sạc nhanh 18W. Điều đáng chú ý, sự hiện diện của cảm biến vân tay ở cạnh bên và chứng nhận IP53 giúp smartphone có khả năng chống nước bắn vào tốt hơn.

Cuối cùng, Redmi 12 đi kèm các lựa chọn màu Midnight Black, Sky Blue và Polar Silver. Sản phẩm có giá bán khởi điểm là 149 USD khi phát hành ra thị trường.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Redmi 12 , Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok