Xe

Xem trước Jaguar XE L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Jaguar XEL và XE chính là chiều dài cơ sở. Hãng Jaguar đã tăng chiều dài cơ sở của XEL thêm 100 mm lên 2.930 mm. Jaguar XEL được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Audi A4L, BMW 3-Series Li và Mercedes C-Class L.

Jaguar XEL chỉ được bán ra dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mới đây, hình ảnh về mẫu xe sang trục cơ sở dài mới với tên gọi Jaguar XEL bất ngờ hé lộ trên trang web của Trung Quốc trước khi được giới thiệu ra thị trường này vào tháng 11 tới.

Biến thể XE L sẽ có kích thước chiều dài ngắn hơn thế hệ "đàn anh" là XF L và XJ L. Tuy nhiên, Jaguar XE L sẽ có chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 100 mm giúp tăng lên 2.935 mm. So với các đối thủ, nó dài hơn Audi A4 L (2.910 mm), BMW 3 Li (2.920 mm), Mercedes-Benz C-Class (2.920 mm) và Volvo S60L (2.856 mm).

Ngoài ra, thiết kế của xe khá giống với chiếc XE thông thường, mặc dù các một vài chi tiết chính bên ngoài được làm mới. Các tính năng được mong đợi trang bị trên xe gồm hệ thống giải trí ở ghế sau mang đến sự trải nghiệm mới cho khách hàng. Đáng chú ý, Jaguar XEL còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn mới và hệ thống thông tin giải trí dành cho hàng ghế sau với 2 máy tính bảng. Những trang bị bổ sung này giúp Jaguar XEL cao cấp hơn XE tiêu chuẩn nhưng lại không "cướp khách" của XF.

Liên doanh Chery Jaguar Land Rover sẽ phụ trách lắp ráp XE L để phục vụ cho thị trường trong nước. Sức mạnh của xe là khối động cơ 2.0 lít tăng áp với động cơ 200 mã lực và 250 Nm.

Đây không phải là mẫu xe trục cơ sở dài đầu tiên của Jaguar tại thị trường hơn tỷ dân này. Vào năm ngoái, hãng Jaguar từng tung ra XFL tại thị trường Trung Quốc.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Jaguar XE L

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok