Xã hội

Xe tải cán xe đạp khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ

Hôm nay (19/4), tại công trường xây dựng trên đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang đã xảy ra tai nạn giao thông, làm một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Sáng sớm 19/4, tuyến đường Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa bị ùn tắc nghiêm trọng, kéo dài. Nguyên nhân là con đường này đang bị đào xới để thi công tuyến cáp ngầm đường dây 110kv, thuộc trạm biến áp trung tâm thành phố.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Trong lúc giao thông ùn tắc, đã xảy ra vụ một tai nạn tại nút giao đường Lê Hồng Phong và Phong Châu. Đây cũng là khu vực đang được rào chắn một phần để thi công cáp ngầm.

Vào khoảng 8h, xe tải mang biển kiểm soát 79C-08669 từ đường Lê Hồng Phong rẽ vào đường Phong Châu, bất ngờ va chạm với xe đạp chạy cùng chiều. Người phụ nữ đi xe đạp bị bánh xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã yêu cầu các lực lượng chức năng, đơn vị được cấp phép thi công tăng cường nhân lực để điều tiết giao thông, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

“Mật độ xe cộ đông, trong khi công trình thi công đã được yêu cầu che chắn. Vì công trường ngay nút giao nên khiến làn đường bị thu hẹp. Cảnh sát giao thông đang xem xét hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Có thể do điểm mù hoặc do va chạm giữa người đi xe đạp với ô tô, rồi bị ngã vào điểm mù dẫn đến tai nạn”, ông Dần cho biết./.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok