Xã hội

Xe máy va chạm xe đạp điện, 5 người thương vong

Xe máy chở 3 người chạy với tốc độ cao đã va chạm trực diện với xe máy điện ở huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, khiến 4 người bị thương và 1 người tử vong trên đường tới bệnh viện

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN phát)


Ngày 6/11, đại diện chính quyền xã Liên Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe đạp điện khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 5/11, xe máy 73H1-270.78 chở 3 người trên xe gồm Ng.X.Tr (26 tuổi), L.Đ.Ph (23 tuổi) và Tr.Đ.Ng (18 tuổi) cùng trú tại thôn Bình Minh, xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy. Khi đến Tỉnh lộ 564 (địa phận qua thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy), xe máy chạy với tốc độ cao, đã va chạm trực diện với xe đạp điện 73AG - 056.13 chạy theo chiều ngược lại.

Trên xe đạp điện lúc này chở 2 người gồm H.Đ.P.Q (14 tuổi, trú tại tổ dân phố Thượng Giang, thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy) và Ng.T.T.H (16 tuổi, trú tại thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy).

Cú va chạm mạnh khiến 3 người trên xe máy và 2 người trên xe đạp điện bị thương. Sau đó, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân Ng.X.Tr đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Vụ việc đang được Công an huyện Lệ Thủy điều tra, xử lý./.

Tác giả: Tá Chuyên

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok