Giới trẻ

Xe hoa bất ngờ bị chặn lại, chú rể vừa đi xuống liền gặp chuyện hãi hùng

Theo truyền thông địa phương, sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng xảy ra tại một đám cưới ở Tô Châu (An Huy, Trung Quốc) vào ngày 15/12 vừa qua. Hôm đó, xe hoa bất ngờ bị chặn lại ở cổng làng khi đang trên đường về nhà chú rể để cử hành hôn lễ.

Chú rể nghĩ bạn bè và thanh niên trong làng muốn trêu mình nên đã xuống xe. Ngay sau đó, nhóm người đã lột áo khoác và quần của chú rể, lấy băng dính chuẩn bị từ trước trói anh vào một cây cột điện.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn đổ đầy nước tương, nước sốt, bột đậu… lên người chú rể, khiến cả người anh dính đầy chất màu đỏ nâu, vô cùng bẩn và có mùi khó chịu. Được biết, hôm diễn ra đám cưới, Tô Châu vô cùng lạnh, nhiệt độ xuống đến -7 độ C. Khi đến tham dự hôn lễ, khách mời đều mặc những chiếc áo len và áo phao dày cộm.

Bị lột sạch đồ rồi đổ đầy nước lên người, chú rể lạnh run cầm cập, cố gắng thoát ra nhưng không thể do bị trói quá chặt. Anh van xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhưng không ai để tâm. Họ chỉ muốn trêu chọc chú rể, còn lấy điện thoại ra quay chụp rồi đăng lên mạng xã hội.

Chú rể bị trói vào cột điện, đổ đầy nước tương, nước sốt, bột đậu… lên người.

Sau khoảng 10 phút, thấy chú rể mất bình tĩnh, nhóm người mới chịu dừng trò đùa thái quá. Người nhà chú rể nghe tin cũng nhanh chóng chạy ra can ngăn, cởi trói và đưa anh về nhà. “Tôi chưa từng nghe thấy điều này bao giờ. Tôi không biết có phong tục này. Lúc đầu tôi ngĩ mình chỉ bị trói lại thôi, không ngờ họ còn đổ đầy thứ lên người tôi”, chú rể bức xúc nói.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến bày tỏ sự khó chịu và phẫn nộ, không ít người chỉ trích hành động của nhóm bạn chú rể.

“Đám cưới của người ta là chuyện vui, sao lại làm họ xấu hổ như vậy? Những người đó có biết suy nghĩ không vậy?”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Thật không hiều nổi tạo sao họ lại làm thế? Vui ở đâu vậy?”.

Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại một đám cưới ở Tương Dương (Trung Quốc). Cụ thể, sau khi hoàn thành toàn bộ nghi thức đám cưới, cô dâu chú rể bắt đầu đi chúc rượu bạn bè. Chẳng ngờ, chú rể lại bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện trước nhà, sau đó bị nèm đầy bột mì và trứng gà lên người.

Bạn bè chú rể vây quanh dùng điện thoại quay video, chụp ảnh và cười đùa lớn tiếng. Dường như cảm thấy vẫn không đủ vui, hai người bạn đã nhặt rác bẩn gần đó ném lên người chú rể. Do bị trói chặt cả tay và chân vào trụ điện nên chú rể không thể phản kháng hay trốn tránh, chỉ biết chịu đựng.

Lúc này, Tương Dương lạnh “cắt da cắt thịt”, quan khách đến dự đám cưới đều mặc áo dày để giữ ấm. Đoạn video cho thấy chú rể rét run người, cơ mặt cứng đơ vì quá lạnh, gần như không còn sức lực để “hòa chung niềm vui với bạn bè”.

Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người không khỏi xót xa cho chú rể nhưng nhóm bạn của anh lại chỉ xem đây là trò vui, tìm đủ mọi cách để chọc phá. Chú rể rơi vào tình cảnh thê thảm nhưng không dám nổi giận vì hôm đó là ngày trọng đại của anh.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xe hoa , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok